Tin mới

Hậu Duệ Mặt Trời tập cuối: Kết thúc ngọt ngào, viên mãn cho các cặp đôi

Thứ năm, 14/04/2016, 22:40 (GMT+7)

Hậu Duệ Mặt Trời tập cuối kết thúc đầy hạnh phúc cho các cặp đôi, một cái kết có hậu và chiều lòng người hâm mộ.

Hậu Duệ Mặt Trời tập cuối kết thúc đầy hạnh phúc cho các cặp đôi, một cái kết có hậu và chiều lòng người hâm mộ.

Video: Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời): Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon trao nụ hôn ngọt ngào

[mecloud]Jxcz3FPGL9[/mecloud]

Hậu Duệ Mặt Trời tập cuối khép lại chặng đường dài sau 16 tập phim với cái kết viên mãn, ngọt ngào cho cặp đôi Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo), Seo Dae Young (Jin Goo) và Yoon Myung Joo. 

 

Video: Hậu Duệ Mặt Trời: Cuộc hội ngộ của Seo Dae Young và Myung Joo

[mecloud]DS2pii7wgf[/mecloud]

Yoo Shi Jin đã giữ được lời hứa của mình, anh trở lại bên Kang Mo Yeon dưới ánh nắng chói chang trên sa mạc. Kang Mo Yeon trách Yoo Shi Jin là một gã tồi, nói rằng cô sẽ đi tu chỉ vì anh để cô lại một mình.

 
 
 

Cặp đôi phụ Seo Dae Young (Jin Goo) và Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) tái ngộ dưới bầu trời tuyết trăm năm có một của Uruk. Còn Yoon Myung Joo cũng đánh người yêu rất đau, nhưng sau đó anh đã trao cho cô nụ hôn xin lỗi.

 

Kang Mo Yeon đưa anh chàng về khu tị nạn nơi cô đang làm tình nguyện, những người bạn tại bệnh viện gọi điện đến cho cô. Khi nhìn thấy Yoo Shi Jin đang ngồi ăn mâm cơm cúng của cô dành cho anh thì mọi người đều hoảng hất, nghĩ anh là ma trở về bên cạnh cô. Yoo Shi Jin kể lại chuyện anh bị thương và bị bắt giam trong tù. Trung sĩ Ahn đã đến cứu anh và Seo Dae Young nên mới thoát nạn.

 
 

Kang Mo Yeon hài hước trêu đùa mọi người một lúc và cô đưa điện thoại để anh nói chuyện với mọi người. Lúc đó thì tất cả mọi người mới tin đó là người thật.

 
 

Cặp đôi trở lại Hàn Quốc, anh và cô có buổi hẹn hò lãng mạn. Cả hai đi câu cá và cắm trại rồi ngủ chung. Yoo Shi Jin chu môi đòi hôn Kang Mo Yeon nhưng cô nàng nhất quyết từ chối. Anh chàng gục mặt bên cạnh người yêu và được đền đáp bằng cái xoa đầu.

Video: Descendants of the Sun (Hậu Duệ Mặt Trời): Khi Yoo Shi Jin và Seo Dae Young là fan cuồng

[mecloud]ZkIYyVja4O[/mecloud]

 
 
 
 
 
 

Tất cả mọi người trong quân đội vui mừng chạy ra đón Yoo Shi Jin và Seo Dae Young. Bố của Myung Joo chạy ra ôm hai anh và cảm ơn vì họ đã quay trở về. Cả quân đội tổ chức tiệc ăn mừng, họ mời một nhóm nhạc nữ đến giao lưu văn nghệ. Cả Yoo Shi Jin và Seo Dae Young đều hào hứng nhảy theo và cổ vũ hết mình.

 

Sau khi cùng đồng đội quậy tưng cùng dàn thần tượng xinh đẹp trong bữa tiệc liên hoan, Yoo Shi Jin còn khiến Kang Mo Yeon ghen tới mức bóp nát vỏ chai. Cô nàng đã trả đũa anh người yêu ngay trên sóng truyền hình. Khi MC hỏi bác sĩ Kang Mo Yeon đã có bạn trai chưa, cô khảng khái trả lời: Tôi quá bận để có người yêu! Yoo Shi Jin nằm viện xem TV, chỉ còn nước nuốt cục tức vào lòng.

 
 
 
 

Về phía Yoon Myung Joo cô vẫn ở Uruk, khi xem được đoạn clip cô tức giận gọi điện và mắng Seo Dae Young một trận. Sau khi về nước, Yoon Myung Joo và Seo Dae Young đến gặp bố cô, ông đã đồng ý cho cả hai kết hôn và anh cũng không phải chuyển công tác.

 
 
 

Seo Dae Young cũng mang đến cho khán giả nhiều trận cười về sự hài hước của mình, anh tỏ tình với Myung Joo ngay tại nhà ăn của quân đội dưới sự chứng kiến của mọi người và trao cô nụ hôn nhẹ lên trán. Đáp lại lời tỏ tình, Myung Joo đến bên anh và hôn anh một cách nhiệt tình.

 
 
 
 

Mọi đau thương đã qua đi, Hậu Duệ Mặt Trời khép lại chặng đường 16 tập bằng những ngọt ngào, ấm áp. Lời hứa của Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) tại hòn đảo xinh đẹp ở Uruk đã trở thành hiện thực. Họ quay trở lại nơi đây, và trao cho nhau nụ hôn nồng cháy.

 
 
 
 

Bộ phim kết thúc khi mọi người cùng đi dự đám cưới một người bạn tại Cananda. Seo Dae Young ngồi ôm khư khư bó hoa trong đám cưới. Có vẻ như anh chàng đang có ý định cấu hôn Yoon Myung Joo. Tuy nhiên, bất ngờ có núi lửa phun trào, mọi người ai nấy đều chuẩn bị tinh thần để sẵn sàng chiến đấu.

Hoàng Nguyễn

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news