Tin mới

Hậu duệ nữ tiên tri huyền thoại Vanga dự đoán kết quả bầu cử Mỹ

Chủ nhật, 09/10/2016, 03:55 (GMT+7)

Cô bé Kaede Uber, người được mệnh danh là hậu duệ của nhà tiên tri huyền thoại Vanga vừa đưa ra lời dự đoán về kết quả của cuộc bầu cử Mỹ.

Cô bé Kaede Uber, người được mệnh danh là hậu duệ của nhà tiên tri huyền thoại Vanga vừa đưa ra lời dự đoán về kết quả của cuộc bầu cử Mỹ.

Cô bé Kaede Uber, người Pháp nổi tiếng là truyền nhân của nữ tiên tri huyền thoại Vanga với khả năng đặc biệt có thể nhìn thấy tương lai. Trước khi mất, bà Vanga cũng đã tiên đoán được sự ra đời của cô bé này và khẳng định bà sẽ không ra đi hẳn mà sẽ "giáng trần" lần thứ 2.

Cô bé Kaede Uber

Tháng 1/2016, trong một buổi trò chuyện trên kênh truyền hình Nga NTV, cô bé này đã tiên đoán về vụ khủng bố tại thủ đô Brussels, Bỉ. Không ai để tâm đến lời tiên đoán của cô bé ấy cho đến khi vụ khủng bố đẫm máu ấy thật sự xảy ra hôm 22/3. Cô bé lại một lần nữa gây chấn động khi một tiên đoán nữa của cô lại trở thành hiện thực. Đó là vụ khủng bố tại Nice ngày 14/7 năm nay. 

Mới đây, nữ truyền nhân nhỏ tuổi này tiếp tục xuất hiện trên sóng truyền hình NTV. Trong cuộc trò chuyện, cô bé Uber đã trả lời 15 câu hỏi quan trọng nhất, xoay quanh những vấn đề gây nhức nhối và được cả thế giới quan tâm. Trong đó có nạn khủng bố và kết quả của cuộc bầu cử Tổng thống tại Mỹ.

Uber tiên đoán rằng, thời gian tới, thế giới sẽ phải hứng chịu nhiều vụ khủng bố kinh hoàng và đẫm máu khác và khẳng đinh, vụ khủng bố tiếp theo sẽ diễn ra tại cường quốc hàng đầu thế giới-Mỹ. Cô bé nói rằng, "rất nhiều người bị sát hại, máu sẽ đổ khắp nơi" và tiết lộ, "thảm họa sẽ ập đến sau 4 tháng nữa".

Về kết quả cuộc bầu cử Tổng thống ở Mỹ, Kaede Uber tiên đoán thắng lợi sẽ thuộc về ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton.

Nghiêm Thu (Rambler.ru)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news