Tin mới

Dàn siêu xe trăm tỷ của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục đưa người đẹp đi tặng sách

Thứ năm, 04/04/2019, 19:40 (GMT+7)

Cả 4 hoa hậu, á hậu được đưa đón đến sự kiện bằng những chiếc xế sang vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ.

Để mở đầu cho “Hành trình từ trái tim” 2019 đến với biển đảo và vùng núi cao, ngày 3/4, “Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” do vua cafe Trung Nguyên khởi xướng tiếp tục được tổ chức tại Đại học Đà Lạt và Đại học Yersin (Lâm Đồng) với sự đồng hành của Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Thuỳ Dung và Á Hậu Hoàng My.

“Quốc gia khởi nghiệp”, “Khuyến học”, “Nghĩ giàu làm giàu”, “Đắc nhân tâm”, “Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách” được trao tặng là 5 cuốn sách đúc kết các bài học thành công của nhiều quốc gia, nhân vật ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực do ông Đặng Lê Nguyên Vũ đích thân tuyển chọn.

Dàn người đẹp hoa hậu được đưa rước bằng dàn siêu xe của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ.

Sự xuất hiện của dàn người đẹp thu hút đặc biệt sự chú ý

Tại buổi giao lưu, Hoa hậu Tiểu Vy bật khóc khi nhận được câu hỏi “làm thế nào để vượt qua được áp lực nổi tiếng khi mới 19 tuổi” từ Tiến sĩ Hữu Đức. Tiểu Vy nghẹn ngào trả lời: “Vy mới thi học kỳ xong ngày hôm qua và ngay lập tức đáp chuyến bay tới Đà Lạt để tham gia hành trình tặng sách ý nghĩa này. Ngày hôm nay Vy có rất nhiều cảm xúc bởi vì từ khi tham gia hành trình, được đọc những cuốn sách mà hành trình trao tặng, Tiểu Vy đã học hỏi, khám phá và tích lũy được nhiều vốn tri thức cũng như ứng xử trong cuộc sống. Nhờ đó, Vy biết cách vượt qua những áp lực mà một cô gái trẻ đang ở độ tuổi teen gặp phải khi trở thành hoa hậu. Cuốn sách mà Tiểu Vy thích nhất là ‘Đắc nhân tâm’ và ‘Nghĩ giàu làm giàu’ vì cả hai đều giúp người đọc trở nên giàu có hơn cả về tâm hồn và tri thức”.

Hoa hậu Tiểu Vy bật khóc trong buổi giao lưu.

Á hậu Thùy Dung nhận được nhiều tình cảm của sinh viên khi mở đầu phần giao lưu, cô đã tinh tế nhận xét các bạn sinh viên Đà Lạt rất xinh đẹp cả ngoại hình và tâm hồn. Đó cũng là lý do khiến Thùy Dung kể câu chuyện cô từng là một sinh viên rụt rè, tự ti nhưng đã nỗ lực thay đổi bản thân để trở thành một người đẹp đa tài: giao tiếp được bằng tiếng Anh, tiếng Nhật; đàn hay; vẽ giỏi và giờ cô chọn làm MC cũng chính là nghề mà cô sợ nhất trong quá khứ vì mỗi khi xuất hiện trước đám đông là… run.

Câu chuyện dài trải nghiệm ở những vùng đất mới được Hoàng My chia sẻ.

Á hậu Hoàng My gây chú ý bởi câu chuyện trải nghiệm ở những vùng đất mới, thưởng thức cuộc sống và thu thập kiến thức để thực hiện khát vọng trở thành đạo diễn. Hiện Hoàng My đang làm phim tư liệu về trí tuệ của người Do Thái bởi “My cảm kích trí thông minh và bản lĩnh của họ nên mong muốn làm một bộ phim tư liệu để mọi người phần nào hiểu được tại sao họ lại giỏi đến thế”. Hoàng My tham gia Hành trình từ trái tim là bởi “My đã đi 22 nước và thấy hầu hết các quốc gia lớn mạnh đều có cuốn sách tủ. Hành trình từ trái tim đã chọn lọc những cuốn sách đổi đời đó tặng cho các bạn trẻ và My vinh dự được là một phần của hành trình”.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news