Tin mới

Hậu ly hôn Lê Hoàng Diệp Thảo, Trung Nguyên của Đặng Lê Nguyên Vũ gặp 'chuyện'

Thứ ba, 09/04/2019, 10:50 (GMT+7)

Liên quan đến dàn xế sang của tập đoàn Trung Nguyên vượt đèn đỏ, công an đã gửi giấy mời 8 tài xế lên làm việc.

Theo tin tức trên báo Người lao động, liên quan đến sự việc dàn xe sang của Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên vượt đèn đỏ ở Đà Nẵng, ngày 9/4, Đại tá Lê Ngọc, Trưởng Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Đà Nẵng cho biết đã gửi giấy mời các tài xế lên làm việc.

Tiếp đến, sau khi làm việc với các tài xế, hòng Cảnh sát giao thông sẽ tiến hành trích xuất lại camera đường phố để cho các tài xế xem. Qua đó, lực lượng sẽ đối chiếu và tiến hành ra các mức xử phạt theo đúng quy định của pháp luật.

 

 

Trước đó, chiều 6/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một đoàn xe ô tô với gần 10 chiếc chạy vùn vụt và ngang nhiên vượt đèn đỏ tại giao lộ Ngô Quyền – Chu Huy Mân, hướng từ khu vực cầu sông Hàn ra ngã tư Ngô Quyền – Yết Kiêu (quận Sơn Trà).

Theo Pháp luật TP. HCM, qua quá trình điều tra, xác minh, thông tin từ Cục đăng kiểm Việt Nam, các xe sang trong đoàn này thuộc Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên. Cụ thể, các Range Rover xe vượt đèn đỏ được xác định trong clip đăng tải gồm: 51A - 625.22, thuộc Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên; xe 29A - 563.65; xe 30A -826.06; xe 30A - 031.42 thuộc chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên tại Hà Nội.

Theo báo Dân việt, đại diện truyền thông Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên cho rằng do đoàn chỉ kịp ăn trưa tại Đà Nẵng và sau đó tiếp tục chạy cho kịp với lịch trình ra tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Trong một diễn biến khác, ngày chiều 5/4, ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ đã chính thức rước Siêu xe Porsche 911 GT2 RS 2019 đời mới về biệt thự tại quận 2, TP. HCM.

Được biết, chiếc siêu xe này có giá bán chính hãng hơn 20 tỷ đồng. Đây cũng là chiếc siêu xe đầu tiên ông Đặng Lê Nguyên Vũ đem về dinh thự sau khi hoàn tất ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news