Tin mới

Hậu ly hôn, Kiều Oanh trắng tay vì sang tên toàn bộ tài sản cho con

Thứ ba, 29/01/2019, 15:05 (GMT+7)

Nữ diễn viên Kiều Oanh cho hay sau khi sang tên toàn bộ tài sản cho hai con, cô trở thành kẻ trắng tay.

Nữ diễn viên Kiều Oanh cho hay sau khi sang tên toàn bộ tài sản cho hai con, cô trở thành kẻ trắng tay.

Kiều Oanh không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt với lối diễn xuất đặc trưng Nam Bộ qua các tiểu phẩm hóm hỉnh.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên báo Vietnamnet, Kiều Anh đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Kiều Oanh cho biết, cuộc sống hiện tại của cô khá nhẹ nhành và ổn định.

Diễn viên Kiều Oanh. Ảnh internet

"So với nhiều gia đình, tôi ít ra cũng may mắn vì có chồng cùng làm nghề diễn viên nên dễ thông cảm, chia sẻ những khó khăn. Tôi giờ là kẻ tay trắng vì toàn bộ tài sản đã sang tên cho hai con vài tháng. Trước khi sinh con thứ hai tôi cũng đã dự trù một khoản tiền. Hiện tôi vẫn giữ lịch sinh hoạt sân khấu thường nhật như bao năm qua, dù có thể không nhiều. Một tháng kiếm được vài chục triệu tôi thấy sống cũng đủ, quan trọng là mình còn sống được với nghề" - Kiều Oanh chia sẻ trên Vietnamnet.

Là nữ diễn viên đa tài nhưng Kiều Oanh lại gặp trắc trở trong tình duyên. Cô từng phải chia tay người chồng đầu tiên trước áp lực từ phía gia đình nhà chồng, bởi khi đó, cô nhận kết luận từ bác sỹ là bị bệnh, không thể có con.

Sau đó, Kiều Oanh kết hôn với ca sĩ Lê Huỳnh và có chung một người con gái tên Whitney - Yến Khang. Cả hai ly hôn vào năm 2013. 

Sau bao biến cố, Kiều Oanh đã có cuộc sống hạnh phúc bên nghệ sĩ cải lương Hoàng Nhất, cả 2 đã là bạn được 13 năm và từng hợp tác nhiều lần trong công việc. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news