Tin mới

'Bằng chứng thép' cho thấy Song Joong Ki không ngoại tình với 'tiểu tam' chỉ nhờ điều này

Thứ ba, 23/07/2019, 18:45 (GMT+7)

Nếu như việc ly hôn xảy ra do sai lầm từ phía Song Joong Ki thì anh buộc phải chia nửa tài sản cho Song Hye Kyo.

Sáng ngày 22/7, truyền thông thế giới đồng loạt đưa tin Tòa án gia đình Seoul đã hòa tất việc  giải quyết thủ tục ly hôn giữa Song Joong KiSong Hye Kyo.

Theo đó, một vị quan chức của Tòa án đã tuyên bố hai người chính thức hợp pháp ly hôn song sự việc chi tiết cũng không được công bố.

Cuộc hôn nhân thế kỷ giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức chấm dứt sau 1 năm 8 tháng mặn nồng.

Trước đó, tin đồn tan vỡ của cặp đôi đã xuất hiện nhiều trên mặt báo trong đó xuất phát từ tin đồn Song Joong Ki Ngoại tình với bạn thân của vợ.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã từng có một đám cưới thế kỷ đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Ngày 27/6, Song Joong Ki chính thức đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo lên tòa án khiến làng giải trí Châu Á ngỡ ngàng.

Sau ly hôn, những tin đồn về ngoại tình của cả hai tràn ngập trên mặt báo. Tuy nhiên, cả hai phủ nhận và cho biết lý do của tan vỡ là do bất đồng về phong cách sống.

Trong thỏa thuận phân chia tài sản, nếu như việc Song Joong Ki ngoại tình là sự thật thì việc ly hôn xảy ra là do sai lầm từ phía Song Joong Ki.

Như vậy, có thể khối tài sản của Song Joong Ki sẽ phải chia cho Song Hye Kyo.

Cả hai đã chính thức đường ai nấy đi sau gần 2 năm chung sống. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki không có tranh chấp về tài sản, con cái nên đã hoàn tất thủ tục ly hôn chỉ trong vòng '1 nốt nhạc'.

Dù trước đó, khi kết hôn, cặp đôi đã cùng đứng tên chung mua căn biệt thự cao cấp ở khu Itaewon của Seoul trị giá 10 tỷ won (tương đương 8,7 triệu đô la ~ 200 tỷ đồng). Ngôi nhà rộng 540 mét vuông, có 2 tầng chính, nằm trong khu thượng lưu xứ Hàn.

Sáng cùng ngày sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, đại diện của Song Hye Kyo đã chính thức lên tiếng cho biết "Xin chào, đây là UAAViệc ly hôn của nữ diễn viên Song Hye Kyo đã được hoàn tất hôm nay (22/7) tại Tòa án Gia đình Seoul. Chúng tôi thông báo cho các bạn rằng thủ tục pháp lý đã được hoàn thành với việc cả hai bên đồng ý ly hôn mà không có tiền cấp dưỡng hoặc phân chia tài sản".

Như vậy, với việc không xảy ra tranh chấp, bồi thường về tài sản hậu ly hôn, nhiều người đồn đoán rằng Song Joong Ki không hề có lỗi trong vụ ly hôn này.

Tính đến thời điểm hiện tại, Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn đã để lại nhiều tiếc nuối với người hâm mộ. Lý do của việc đổ vỡ hôn nhân giữa cặp đôi vàng Kbiz hiện vẫn là câu hỏi lớn khiến dân tình phải đồn đoán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news