Tin mới

Hậu ly hôn Lưu Khải Uy, bố chồng cũ tiết lộ bất ngờ về Dương Mịch và cháu gái

Thứ hai, 13/05/2019, 11:58 (GMT+7)

Bố chồng cũ Dương Mịch đã có chia sẻ gây bất ngờ khi nói về cháu gái và con dâu cũ sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy.

Sau khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy tuyên bố ly hôn, nhiều tin đồn đã được đồn ra về nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân này tan vỡ. Thậm chí có tin do mẫu thuẫn với mẹ chồng khiến cho Dương Mịch không chịu nổi áp lực nên đã "đường ai nấy đi" với Lưu Khải Uy. Thế nhưng, sau đó, Lưu Đan  - cha Lưu Khải Uy lên tiếng bác bỏ những tin tức thất thiệt và ủng hộ vợ của mình.

Được biết, từ sau khi cuộc hôn nhân của Lưu Khải Uy tan vỡ, Lưu Đan thường xuyên nhận được những câu hỏi về con dâu cũ nhưng nam nghệ sĩ luôn có những "tuyên bố" bất ngờ khiến dân tình xôn xao.

Lưu Đan ít khi muốn nói về Dương Mịch. Ảnh internet

Mới đây, trong một sự kiện quảng bá phim nhân "Ngày của mẹ", Lưu Đan lại nhận được câu hỏi về con dâu cũ Dương Mịch. Ngoài việc chia sẻ việc ông cùng vợ ăn bữa cơm đơn giản thì trả lời báo chí, Lưu Đan cho biết, ông ông không rõ cháu gái có cùng với Dương Mịch mừng Ngày của mẹ hay không. Tuy nhiên, nói thêm về cháu gái mình, bố Lưu Khải Uy cho biết: " Bé Tiểu Gạo Nếp đã vẽ một bức tranh tặng cho bà nội khiến bà rất vui".

Ngoài ra, ông cũng chia sẻ rằng, Lưu Khải uy đang bận quay phim nên vẫn chưa gửi lời chúc mừng tới mẹ.

Được biết, Lưu Đan thường xuyên chia sẻ về con trai mình và bé Tiểu Gạo Nếp nhưng khi nhắc đến con dâu thì lại rất kín tiếng. Nhiều lần hỏi về con dâu thì truyền thông chỉ nhận được câu trả  lời là: "Không biết".

Sau khi Dương Mịch sinh con, cha mẹ Lưu Khải Uy là người chăm sóc cháu. Ảnh internet

Hồi đầu năm, trong một lần tham gia sự kiện quảng bá phim ở Hong Kong, Lưu Đan đã tiết lộ việc gia đình vừa đón Tết đoàn viên nhưng Dương Mịch không có về thăm con như báo chí đưa tin trước đó. Khi nhận thêm nhiều câu hỏi về nàng "Tiểu hoa đán", ông thoái thác: “Tôi không muốn nói về chủ đề này nữa”.

Nhiều người hâm mộ cho rằng, mối quan hệ của cô cùng ggia đình nhà chồng không được tốt như những lời đồn trước kia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news