Tin mới

Hậu ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch ngày càng 'lên hương'

Thứ tư, 08/05/2019, 09:39 (GMT+7)

Hậu ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch ngày càng thăng hạng cả sự nghiệp lẫn nhan sắc. Mới đây nhất, nữ diễn viên xác nhận ngồi ghế giám khảo cuộc thi China’s Got Talent.

Ngày 7/5 vừa qua, Dương Mịch đã có mặt tại “Đại Hội Chiêu Thương Đài Truyền Hình Đông Phương 2019”. Nữ diễn viên thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông Trung Quốc ngay khi mới xuất hiện. Nhiều người không khỏi trầm trồ vì nhan sắc trẻ đẹp, mong manh tựa sương khói của nữ diễn viên "Phù Dao".

Dương Mịch xinh đẹp đi sự kiện và xác nhận việc ngồi ghế giám khảo chương trình "Tìm kiếm tài năng Trung Quốc".

Tại sự kiện này, Dương Mịch chính thức lên tiếng xác nhận việc ngồi ghế giám khảo chương trình “China’s Got Talent” mùa thứ 6. Việc đảm nhận vị trí ghế nóng trong Tìm kiếm tài năng Trung Quốc cho thấy tên tuổi của Dương Mịch đã được thăng hạng thêm một bậc. Trước đó, những minh tinh màn bạc Hoa ngữ như Triệu Vy, Tô Hữu Bằng cũng từng làm giám khảo chương trình này.

Kể từ sau khi ly hôn, Dương Mịch dồn toàn lực cho con đường sự nghiệp còn Lưu Khải Uy hiện đang đảm nhận việc nuôi dưỡng cô con gái. Dù nhận phải nhiều chỉ trích vì không làm tròn trách nhiệm của một người mẹ nhưng nữ diễn viên 33 tuổi vẫn không lên tiếng, thỉnh thoảng cô vẫn trở về Hồng Kong thăm con gái. Dương Mịch được cho là quay lại với với công việc khi con gái mới được 4 tháng tuổi và đi công tác xa nhà liên tục.

Hậu ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch ngày càng thăng hạng cả sự nghiệp lẫn nhan sắc.

Thời gian gần đây, Dương Mịch là một cái tên vô cùng 'hot', nữ diễn viên liên tục xuất hiện trên truyền hình đồng thời tham gia nhiều phim mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lưu Khải Uy