Tin mới

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo bị 'mợ chảnh' Jeon Ji Hyun vượt mặt

Chủ nhật, 11/08/2019, 11:21 (GMT+7)

'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun sở hữu sự nghiệp và đời tư đều lấn lướt hai nữ thần của làng giải trí xứ Hàn là Song Hye Kyo và Kim Tae Hee.

Tờ Sina cho hay tính đến thời điểm hiện tại, Jeon Ji Hyun hiện đang có sự nghiệp và gia đình khá viên mãn khi lấn lướt cả Song Hye KyoKim Tae Hee.

Theo đó, trong một bài phân tích về những hình ảnh mới nhất của 'mợ chảnh'  Jeon Ji Hyun đóng quảng cáo, body cùng nhan sắc thần thái của 'mợ chảnh' đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ và dành những lời khen ngợi.

Sau thời gian sinh con,  Jeon Ji Hyun gần như không tham gia vào showbiz khi chỉ nhận vài sự kiện và đóng quảng cáo, thời gian còn lại cô chủ yếu chú tâm vào việc chăm sóc gia đình nhỏ.

Song Hye Kyo và Kim Tae Hee đã bị 'mợ chảnh' Jeon Ji Hyun 'vượt mặt' về cả hôn nhân và sự nghiệp. Ảnh: Internet

Theo lý giải của QQ, do Kim Tae Hee đang bận bầu bí lần hai nên Jeon Ji Hyun  đã thế chỗ cô và trở thành gương mặt quảng cáo cho dòng thực phẩm tốt cho sức khoẻ.

Khi nhìn vào body của Jeon Ji Hyun, nhiều người không khỏi xuýt xoa ghen tị.

Hình ảnh mới nhất của 'mợ chảnh' Jeon Ji Hyun. Ảnh: QQ

Tờ Sina cũng dành khá nhiều lời khen cho người đẹp Kbiz khi nói rằng "Ai nói rằng mặc đồ trắng sẽ lộ béo? Jeon Ji Hyun thật hoàn mỹ đến đáng sợ, đường cong cơ thể gây ấn tượng mạnh, body quá mảnh mai".

Ở tuổi 37, mợ chảnh Jeon Ji Hyun gần như cân bằng và có được mọi thứ cả gia đình và sự nghiệp.

Trong khi đó, Song Hye Kyo đã kết thúc cuộc hôn nhân thế kỷ với Song Joong Ki chỉ vỏn vẹn 1 năm 8 tháng, Kim Tae Hee bận rộn với việc chăm con thì chỉ mình Jeon Ji Hyun cả gia đình lẫn sự nghiệp đều thành công, không chỉ công việc thuận lợi, mà bảo toàn được hạnh phúc của gia đình.

Chính điều này khiến Sina nhận định 'mợ chảnh' Jeon Ji Hyun chính là  nữ thần của làng giải trí xứ Hàn.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức đường ai nấy đi. Ảnh: Internet

Trước đó, Song Hye Kyo cũng từng được coi là nữ thần màn ảnh Hàn, tuy nhiên, sau bê bối trốn thuế và vụ ly hôn với Song Joong Ki, hình ảnh của Song Hye Kyo ở trong nước bị ảnh hưởng không nhỏ.

Đa phần các netizen Hàn liên tục công kích Song Hye Kyo, thậm chí tẩy chay cô vì cho rằng cô là người có lỗi trong vụ ly hôn với Song Joong Ki.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news