Tin mới

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo vẫn hơn đứt Song Joong Ki ở điểm đặc biệt này

Thứ sáu, 09/08/2019, 11:58 (GMT+7)

Trái ngược với Song Joong Ki, tên tuổi của Song Hye Kyo lại càng thu hút công chúng và nhãn hàng hơn hậu ly hôn.

Mới đây, Song Joong Ki xuất hiện trên tạp chí sau một thời gian chính thức ly hôn Song Hye Kyo thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Nam diễn viên tình tứ bên bạn diễn Kim Ji Won trước ống kính.

Song Joong Ki lần đầu tiên xuất hiện trên một trang tạp chí cùng bạn diễn Kim Ji Won hậu ly hôn Song Hye Kyo.

Tuy nhiên, trong một vài bức ảnh, Song Joong Ki để lộ rõ gương mặt gầy gò, mệt mỏi trái ngược với bạn diễn Kim Ji Won kế bên xinh đẹp, đầy sức sống. Suốt thời gian qua, Song Joong Ki chỉ tập trung cho việc quay phim mới, không tham gia bất cứ sự kiện hay đóng quảng cáo. Về phía Song Hye Kyo, nữ diễn viên vẫn tiếp tục tham gia nhiều sự kiện quảng bá cả trong và ngoài Hàn Quốc như một minh chứng về việc ly hôn cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến cô.

Sau gần 2 năm chung sống, vụ ly hôn của nữ diễn viên Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã được hoàn tất hôm 22/7 tại Tòa án gia đình Seoul. "Chúng tôi xin được thông báo rằng quá trình phân xử đã được hoàn thành và cả hai bên đều đồng ý ly hôn mà không có tiền cấp dưỡng hay phân chia tài sản", Soompi trích thông báo của UAA.

Ly hôn trong yên bình nhưng sự nghiệp của Song Joong Ki bị ảnh hưởng nhiều hơn so với vợ cũ khi hình ảnh nam thần chung tình của anh bị sụp đổ trước mắt công chúng, các nhãn hàng tỏ ra bối rối không biết có nên tiếp tục theo đuổi hình ảnh của Song Joong Ki hay không. Ở các thị trường quốc tế, giá trị thương mại của Song Joong Ki dù cao nhưng vẫn không thể nào so sánh được với Song Hye Kyo.

Những mối quan hệ vững chắc trong showbiz không chỉ ở thị trường Hàn Quốc mà cả Trung Quốc và quốc tế khiến Song Hye Kyo càng trở thành cái tên mang lại lợi nhuận cho nhiều nhãn hàng. Hơn nữa, khác với xã hội Hàn khắc nghiệt, ở nhiều thị trường khác người ta càng dành cho Song Hye Kyo sự hảo cảm với hình ảnh người phụ nữ hậu ly hôn.

Song Hye Kyo liên tục tấn công thị trường quốc tế.

Không khó để nhận ra Song Hyo Kyo đang mạnh mẽ tấn công thị trường Trung Quốc. Mới đây nhất, nữ diễn viên tiếp tục ký hợp đồng với một đơn vị mới để giới thiệu hình ảnh của bản thân tại Đại lục.

Với cái "bắt tay" mới này, Song Hye Kyo có nhiều cơ hội phát triển ở Trung Quốc, có đội ngũ quảng bá của riêng cô tại thị trường tỷ dân. Như vậy, có thể thấy rõ mục tiêu của Song Hye Kyo chính là phát triển hình ảnh, tên tuổi tại Trung Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news