Tin mới

Khánh Đơn chính thức làm đám cưới với bạn gái hotgirl sau mối tình ồn ào với Lương Bích Hữu

Thứ sáu, 09/10/2020, 15:01 (GMT+7)

Sau một lần hoãn đám cưới do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, vào ngày hôm nay 9/10, Khánh Đơn và bạn gái hotgirl kém 8 tuổi chính thức tổ chức đám cưới.

Sau những biến cố tình cảm với Lương Bích Hữu, Khánh Đơn đã có một cuộc sống mới hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp Huỳnh Như. Cặp đôi trước đây dự định tổ chức đám cưới vào ngày 9/9, nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh nên đám cưới Khánh Đơn được lùi lại đúng một tháng.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ bày tỏ về niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại và cho biết sau lễ rước dâu vào buổi sáng, tiệc cưới của anh sẽ được diễn ra tại một nhà hàng sang trọng tại TP Hồ Chí Minh lúc 19h tối nay. Nhiều người hâm mộ cũng gửi những lời chú tốt đẹp nhất đến cặp đôi thông qua bài đăng này.

Khánh Đơn hạnh phúc trong ngày trọng đại

Trước đám cưới ít ngày, Khánh Đơn cho biết cả hai vợ chồng vô cùng bận rộn để chuẩn bị cho ngày trọng đại, song đây lại là niềm vui, niềm hạnh phúc quý báu mà cả hai có được. "Vậy là còn 3 ngày nữa là đến ngày trọng đại rồi. Chú rễ lo chạy việc mất ăn mất ngủ, chưa lấy được vợ mà sụt mất mấy kí, cô dâu thì việc nhà việc cửa cũng bỏ ăn bỏ ngủ luôn. Mệt, bận rộn nhưng mà trong lòng 2 đứa vui lắm, cảm giác nhìn nhau lo lắng cho tổ uyên ương 2 đứa hạnh phúc lắm", Khánh Đơn bộc bạch trước ngày tổ chức đám cưới.

Khánh Đơn và bạn gái Huỳnh Như bắt đầu hẹn hò từ năm 2017, đến cuối năm 2018, cặp đôi đã đăng ký kết hôn nhưng vẫn chờ thời điểm thuận lợi để tổ chức đám cưới. Năm 2019, cả hai ngập tràn trong hạnh phúc khi chào đón một công chúa nhỏ.

Khánh Đơn và bạn gái đã có với nhau 1 công chủa nhỏ và cặp đôi đã đăng ký kết hôn vào năm 2018

Khánh Đơn là ca sĩ, nhạc sĩ từng được thế hệ 8x-9x yêu thích khi cho ra đời hàng loạt bản hit như Sao băng khóc, Huyền thoại tình yêu,... Trước khi đi đến hạnh phúc với Huỳnh Như, chuyện tình giữa Khánh Đơn và Lương Bích Hữu từng gây xôn xao dư luận khi Lương Bích Hữu bị vợ cũ của Khánh Đơn tố là người thứ ba chen vào cuộc sống hôn nhân. Đặc biệt, Lương Bích Hữu và Khánh Đơn cũng có với nhau với cô con gái nhưng do sự thờ ơ với gia đình, sa đà tụ tập bạn bè và qua lại với nhiều người con gái khác nên cả hai đã đi đến chia tay, giọng ca Cô gái Trung Hoa cũng quyết không để nam nhạc sĩ nhận con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news