Tin mới

Hậu nổ vòng 1, "thánh nữ: Bolero vẫn cố chi 100 triệu đồng bơm ngực

Thứ sáu, 02/11/2018, 10:55 (GMT+7)

Vì sợ kém hấp dẫn trong mắt chồng, nên nữ ca sĩ Ivy Trần lại tiếp tục chi 100 triệu đồng để bơm ngực. 

Vì sợ kém hấp dẫn trong mắt chồng, nên nữ ca sĩ Ivy Trần lại tiếp tục chi 100 triệu đồng để bơm ngực. 

Những ngày qua, vụ việc nữ ca sĩ Ivy Trần bị nổ túi nâng ngực trên máy bay nhận về sự quan tâm lớn của dư luận. Sau khi được cấp cứu và điều trị kịp thời, hiện sức khỏe của Ivy Trần đang dần ổn định. Vòng 1 của cô đã bớt sưng và cân đối sau khi tiến hành phẫu thuật đặt túi ngực mới. Dự kiến khoảng 3 - 4 ngày nữa, Ivy Trần sẽ được xuất viện.

Trên 2sao/Vietnamnet, Ivy Trần lần đầu có những chia sẻ sau hơn 1 tuần nằm viện vì biến chứng thẩm mỹ. Mở đầu clip, nữ ca sĩ khẳng định đây là biến cố lớn trong cuộc đời. Tuy nhiên, nhờ có sự chăm sóc tận tình của các bác sĩ và động viên từ người thân, bạn bè, hiện tinh thần cô đã phấn chấn hơn nhiều.

IVy Trần bàng hoàng bên cạnh túi ngực silicon biến chứng và túi ngực bình thường.

Sau 1 tuần nằm ở khoa cấp cứu để điều trị biến chứng do nổ túi ngực silicon, “Thánh nữ Bolero” Ivy Trần (Mai Tường Vy) hiện thời sức khỏe đã hồi phục. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người lo lắng đó chính là sau khi vừa loại bỏ hết tàn dư của silicon cũ do bị vỡ, người đẹp này lại tiếp tục đặt túi ngực mới. 

Nhớ lại giây phút phát hiện ngực có dấu hiệu bất thường, Ivy Trần cho biết đã đến khám ở một số đơn vị nhưng họ báo giá hơn 100 triệu mới có thể xử lý được vì đây là ca phẫu thuật khó. Nhưng vì lúc đó không có đủ tiền nên cô quyết định không đến bệnh viện. Mãi đến khi có sự giúp đỡ của người anh kết nghĩa - ca sĩ Quách Tuấn Du và anh trai thì Ivy Trần mới có động lực.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news