Tin mới

Hậu ồn ào lộ ảnh nóng, Ngân 98 tuyên bố đổi nghề

Thứ ba, 03/03/2020, 11:13 (GMT+7)

Để chuẩn bị ra mắt trong vai trò mới, Ngân 98 đã tung bộ ảnh cực nóng bỏng, đốt mắt người xem.

Thành công đầu tiên tại hoa hậu Du lịch Sinh thái Thế giới 2019 (Miss Eco International 2019) vào tháng 10/2019 với ngôi vị Á hậu, Ngân 98 xem đây là bước đệm để chăm chỉ tham gia vào hoạt động showbiz hơn xưa.

Theo tiết lộ từ phía người đẹp, thời gian gần đây Ngân 98 đang chăm chỉ theo học một khóa đào tạo DJ chuyên nghiệp, người trực tiếp hướng dẫn cho cô là DJ có tiếng trong nghề tại Sài Gòn.

Ngân 98 đổi nghề làm DJ

Sau hơn 6 tháng cần cù đèn sách, Hot girl tai tiếng nhất Facebook tự tin tuyên bố đổi nghề từ livestream bán quần áo thành một DJ chuyên biểu diễn tại các tụ điểm giải trí nổi tiếng bậc nhất tại TP.HCM.

Ngân 98 xuất hiện trong vai trò hoàn toàn mới là điều nhiều người vô cùng bất ngờ. Bản thân cô nàng cũng có những chia sẻ đầy hào hứng về công việc mới, đây vốn là công việc đã được cô sớm định hướng cho bản thân, dựa trên lợi thế hình thể, nhan sắc.

Cô mong muốn có thể nghiêm túc theo đuổi nghề với tinh thần cầu thị, học hỏi. Điều đó được thể hiện bằng hành động, kể từ sau cuộc thi nhan sắc, gần như Ngân 98 dành toàn bộ thời gian cho việc học nghề. Thời điểm hiện tại, cô nàng đã nhận được mức cát-sê kha khá.

Trên trang cá nhân, cô nàng cũng đã đăng tải loạt ảnh cực nóng bỏng trong vai trò mới và nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Có nhiều lời chúc cô đã có công việc mời nhưng cũng có ý kiến trái chiều, cho rằng người đẹp không phù hợp.

Cô mong muốn đến với nghề nghiêm túc

Trước đó, Ngân 98 đã vướng ồn ào lộ ảnh nóng khiến nhiều người ngao ngán nên việc bắt đầu với công việc mới của cô không hề "thuận buồm xuôi gió". Cô thừa nhận con đường đến với nghề DJ không hề bằng phẳng.

Những ngày đầu, thầy dạy của cô đã nhiều lần muốn gửi trả học phí cho Ngân 98 với lý do sợ cô học trò vướng nhiều scandal dễ gặp phải những rủi ro khi trình diễn trên sân khấu.

Vẻ đẹp sexy vốn là lợi thế của người đẹp

Thậm chí thời điểm lộ ảnh nóng, chính người này đã khuyên cô nên lánh đi một thời gian. Nhưng với cá tính mạnh mẽ, độc lập bất chấp dư luận nên Ngân 98 đã bình tĩnh trấn an và thuyết phục thầy truyền nghề.

Tuy nhiên việc vướng ồn ào khiến chặng đường mới của cô không ít gập ghềnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news