Tin mới

Một nửa xinh đẹp của các "nam thần" điện ảnh Việt

Thứ sáu, 24/07/2015, 11:29 (GMT+7)

Những "nam thần" của điện ảnh Việt như Hồng Đăng, Bình Minh, Quyền Linh, Hải Anh... luôn khiến công chúng tò mò, rằng "một nửa" của họ sẽ như thế nào!

Vợ Hồng Đăng

Được coi là "nam thần" của màn ảnh Việt, Hồng Đăng với vẻ ngoài điển trai và kinh nghiệm diễn xuất lâu năm luôn gây được ấn tượng rất tốt với khán giả qua những vai diễn trên truyền hình.

Không ít khán giả hâm mộ đã ‘truy lùng tung tích của nam diễn viên chính Minh Khang và ‘ngã ngửa’ khi biết tin anh là ‘hoa đã có chủ’. Anh và bà xã là đôi bạn tri kỷ lâu năm, gần nhà nhau, quen nhau khi còn học cấp 3, tính đến ngày cưới cũng đã yêu nhau được 9 năm.

Hồng Đăng luôn dành những lời lẽ hết sức ngọt ngào để nói về vợ: "Cô ấy yêu và lấy tôi lúc tôi chưa có gì, và đến khi cưới nhau khoảng 1 năm, tôi mới bắt đầu có tài chính. Nếu không có cô ấy thì đã không có tôi của ngày hôm nay" hay "Với tôi, gia đình là số 1",... Chính vì điều này mà nhiều người càng yêu mến anh cũng như ngưỡng mộ vợ anh hơn.

Vợ Quyền Linh

Vợ MC, diễn viên Quyền Linh là Dạ Thảo. Cô không quá ồn ào trong showbiz mà chọn cách bình lặng, chăm sóc gia đình và hai con gái để chồng yên tâm công tác. Dạ Thảo là một trong những cô vợ xinh đẹp, đảm đang của sao Việt.  
Cô còn người phụ nữ năng động, gắn bó khá lâu với lĩnh vực kinh doanh thời trang Hàn Quốc. Với sự đảm đang, khéo léo và chu toàn của vợ, Quyền Linh hoàn toàn yên tâm mỗi khi phải đi công tác xa nhà.
Dạ Thảo có vẻ đẹp hiền hậu, dịu dàng, toát lên phong thái của người phụ nữ giỏi giang, đảm đang và khéo léo.

Tháng 11 /2005, Quyền Linh kết hôn với Dạ Thảo - fan của nam diễn viên. Hiện gia đình Quyền Linh đang sống rất hạnh phúc với hai cô con gái nhỏ đáng yêu. Căn nhà anh sở hữu có giá triệu đô, khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Hiện tại, ông bố hai con không đóng phim như trước, anh chủ yếu làm MC.

Vợ Hải Anh

Được khán giả nhớ đến không chỉ bởi thuộc thế hệ người mẫu “vàng” của Thủ đô những năm trước, anh còn để lại ấn tượng với bộ phim “Hoa cỏ may”, Cảnh sát hình sự, Hoa nở trái mùa, Cầu vồng tình yêu

 bản thân anh không thích bon chen trong giới showbiz và chấp nhận mọi thứ đến với mình một lẽ tự nhiên, phải chăng vì thế mà cho dù nhiều bạn diễn cùng thời như Hoàng Anh, Zoãn Tuấn… đều Nam tiến, còn anh vẫn là “của hiếm” ở Hà Nội?
- Thực ra, sau khi đoạt giải Vàng siêu mẫu 2004, tôi nhận được khá nhiều lời mời Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Nhưng tôi luôn nghĩ điện ảnh và catwalk như một đam mê, là nghề tay trái còn để trụ vững với đam mê ấy, tôi phải kinh doanh. Hơn nữa, tôi thích một cuộc sống bình lặng. Thời điểm đó, lý do tôi không vào Sài Gòn lập nghiệp vì Hà Nội có quá nhiều kỷ niệm với tôi, đặc biệt là mối tình đầu. Bây giờ, thi thoảng có kịch bản hay, tôi mới nhận lời. Còn với thời trang, phải thú thực tôi cũng không còn cảm xúc nhiều như trước.

 Khi đám cưới của tôi diễn ra, bạn bè ngỡ ngàng vì cô dâu không phải là người trong giới “chân dài” và cũng chẳng dính dáng gì đến nghệ thuật. Nhưng chỉ mình tôi hiểu, để có được cái kết có hậu ấy, vợ chồng tôi đã trải qua một tình bạn thân thiết hơn 10 năm, rồi yêu nhau, cũng nếm đủ mọi cung bậc, cảm xúc của tình yêu, cũng giận hờn, rồi chia tay, rồi làm lành… Hồi cấp II, khi học trường Ngô Sỹ Liên, tôi và Hoài Thu học cùng nhau. Lên cấp III, dù học khác trường nhưng chúng tôi vẫn rất thân, dần dần tình cảm nảy sinh và yêu nhau lúc nào không hay.


Mối tình kéo dài 12 năm của Hải Anh và Hoài Thu cuối cùng cũng có một cái kết tốt đẹp. Từ nay họ đã chính thức trở thành vợ chồng.

Vợ Bình Minh

Nổi danh từ sàn catwalk rồi lấn sang đóng phim, Bình Minh sở hữu hàng loạt các giải thưởng như: Siêu mẫu xuất sắc và tài năng nhất 2008, giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho bộ phim Chuyện tình xa xứ. Anh còn góp mặt trong hàng loạt bộ phim truyền hình được khán giả yêu thích. Điều này đã đưa tên tuổi Bình Minh lên hàng ngôi sao và anh cũng được coi là một trong những sao nam sở hữu cả tài năng lẫn ngoại hình đẹp nhất của showbiz Việt.
Nhiều fan bất ngờ khi siêu mẫu này lên tiếng chia sẻ về mối tình nồng cháy với Anh Thơ - Giám đốc marketting khách sạn Caravelle Sài Gòn sau hai năm yêu nhau. Cô là một người phụ nữ thành đạt, thông minh, tài giỏi.
Hơn Bình Minh 4 tuổi nhưng nhờ cách trang điểm, làm tóc, ăn mặc nên khi hai người đứng cạnh nhau, không ai nhận ra điều này.

 Họ và tên: Lê Hải Anh- Sinh năm: 1979- Tốt nghiệp Khoa Quản trị kinh doanh- Đại học Ngoại Ngữ Hà Nội- Hiện là Giám đốc điều hành và phụ trách thương hiệu của Công ty Thời trang Nem.- Nghề tay trái: Diễn viên, Siêu mẫu- Kết hôn năm 2009 với cô dâu Hoải Thu và hiện giờ có một công chúa xinh xắn 16 tháng tuổi. Bà xã của Hải Anh hiện là chuyên viên ngân hàng HSBC.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news