Tin mới

Hậu trao lại vương miện, fan chen lấn chạy theo xế sang của H'Hen Niê

Thứ hai, 16/12/2019, 16:39 (GMT+7)

Các fan chen lấn, bất chấp nguy hiểm chạy theo chiếc xe chở Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê để được xin chữ ký

Dù đã trao lại vương miện, kết thúc nhiệm kỳ 2 năm Hoa hậu Hoàn Vũ nhưng sức hút của H'Hen Niê vẫn vô cùng nóng. Mới đây, khi xuất hiện tại một trường học, người đẹp Tây Nguyên đã trở thành tâm điểm của truyền thông và các fan.

Khi H'Hen Niê đã lên xe đi về, các fan nhí vẫn chạy theo, chen lấn, bất chấp nguy hiểm để xin chữ ký của thần tượng. Thấy vậy, hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã yêu cầu tài xế đi chậm lại để có thể ký tên cho nhiều em học sinh.

Các fan của H'Hen Niê chạy theo xin chữ ký. Ảnh internet

Có thể thấy, dù đã hết nhiệm kỳ nhưng sức hút của H'Hen Niê vẫn chưa hề nguội. Vừa qua, khi Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2019, H'Hen Niê đã trao lại vương miện và chính thức kết thúc 2 năm nhiệm kỳ thành công rực rỡ. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, người đẹp Ê-đê chia sẻ câu chuyện xúc động trên trang cá nhân. Theo đó, H’Hen Niê tiết lộ sau khi trao vương miện cho người kế nhiệm, cô trở lại cuộc sống bình thường như bao người khác.

Suốt 2 năm qua, H'Hen Niê đã hoàn thành tốt vai trò của mình và làm được nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng. Gánh trên mình trọng trách của Hoa hậu, H'Hen Niê không ngại lăn xả vì cộng đồng. Những hình ảnh giản dị của H'Hen Niê không chỉ khiến người hâm mộ trong nước và cả khán giả quốc tế yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news