Tin mới

Hậu trường chụp ảnh lịch của Diễm Hương năm 1990

Thứ ba, 21/07/2015, 09:28 (GMT+7)

Vẻ đẹp của minh tinh màn ảnh Diễm Hương một thời làm xiêu lòng biết bao người.

Vẻ đẹp của minh tinh màn ảnh Diễm Hương một thời làm xiêu lòng biết bao người.

Mới đây, một đoạn clip dài hơn 12 phút ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của diễn viên Diễm Hương trong hậu trường một buổi chụp ảnh lịch và quay video năm 1990 được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội. Vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện của Diễm Hương từng làm xiêu lòng biết bao người.

Video: Diễm Hương trong hậu trường chụp ảnh lịch và quay video

[mecloud]ZxaC5pVO4z[/mecloud]

Nhắc đến Diễm Hương, người xem phim truyền hình thập niên 90 vẫn còn ấn tượng sâu đậm với người đẹp này qua những bộ phim: “Nước mắt học trò”, “Phạm Công Cúc Hoa”, “Sơn Tinh Thuỷ Tinh”... 

Vẻ đẹp của Diễm Hương một thời từng làm say lòng biết bao người.

Thời hoàng kim, Diễm Hương không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn nổi tiếng là người có lối sống kín đáo, chuẩn mực. Diễm Hương gần như không bị tai tiếng gì về chuyện tình ái cho đến khi cô yêu một doanh nhân Việt kiều Mỹ tên Juan Minh, con nuôi của nữ đại gia giàu có nhất Sài Gòn - bà Huỳnh Cẩm Loan.

 
Nữ hoàng ảnh lịch một thời.

Tình cảm nhanh chóng phát triển thành mối quan hệ bền vững và Diễm Hương quyết định tổ chức lễ đính hôn với người tình đại gia tại khách sạn New World. Lễ đính hôn của minh tinh được trang hoàng đắt đỏ bậc nhất lúc bấy giờ. Thế nhưng, thời điểm cử hành lễ đã đến mà chú rể vẫn biệt tăm. Lúc này, Diễm Hương mới bẽ bàng trước hàng trăm quan khách vì nhận ra mình đã bị lừa.

Trong ngày đính hôn, Juan Minh đã "mượn" được của mẹ nuôi 2 chiếc nhẫn kim cương giá trị để làm vật đính hôn với Diễm Hương. Nhưng khi trót lọt, hắn mang cả hai chiếc nhẫn hàng chục ngàn đô sang Campuchia. Juan Minh chỉ bị bắt vào năm 1998 sau nhiều năm lẩn trốn và tiếp tục lừa đảo trót lọt được hàng trăm người.

Sau khi sự kiện ầm ĩ đó lắng xuống, diễn viên điện ảnh Diễm Hương cũng tìm cho mình một bến đỗ. Nhưng cô đã chọn một cuộc sống lặng lẽ, ẩn dật với hạnh phúc nhỏ nhoi của mình.

Ngoài 40 tuổi, Diễm Hương vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

Theo thông tin từ bạn bè, hiện tại Diễm Hương đang sống cùng chồng và các con tại Canada. Chồng của cô là kiến trúc sư, làm trong ngành bất động sản.

Diễm Hương dành trọn thời gian cho gia đình, cô quyết định không tham gia hay xuất hiện trước công chúng, báo chí, đó cũng như một cách bảo vệ đời sống riêng tư sau những sóng gió gặp phải. Tuy nhiên, với khán giả, hình ảnh một diễn viên xinh đẹp, hiền lành, luôn đóng các vai chính diện vẫn luôn có sức hút. Công chúng vẫn yêu quý và quan tâm đến cô - mỹ nhân ngoan hiền của điện ảnh một thời.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news