Tin mới

Hậu trường giải trí tập 6: Kim Soo Huyn cảm mến Gong Hyo Jin

Thứ hai, 01/06/2015, 15:08 (GMT+7)

Tập 6 him Producer - Hậu trường giải trí trở nên hấp dẫn và thú vị hơn nhờ diễn biến tình cảm của 4 nhân vật chính trong phim.

Tập 6 him "Producer - Hậu trường giải trí" trở nên hấp dẫn và thú vị hơn nhờ diễn biến tình cảm của 4 nhân vật chính trong phim.

Seung Chan (Kim Soo Huyn) quan tâm tới Cindy

Trong tập 6 Producer - Hậu trường giải trí, khán giả tỏ ra khó hiểu về mối quan hệ tình cảm giữa  Tak Ye Jin (Gong Hyo Jin thủ vai), Baek Seung Chan (Kim Soo Huyn) và Cindy (IU). Cindy vẫn tiếp tục tỏ ra quan tâm đặc biệt đến Seung Chan, cô ca sĩ lạnh lùng đã vô cùng vui vẻ khi được xem lại cảnh quay Seung Chan thắt dây giày cho mình trong chương trình "2 ngày 1 đêm", ngượng ngùng khi được anh dẫn lên sân khấu và mừng ra mặt khi thấy Seung Chan chạy vội đến thăm mình trong bệnh viện khi bị ngã.

Về phía Seung Chan, một mặt anh tỏ ra quan tâm đặc biệt tới Tak Ye Jin: Khen tiền bối của mình xinh đẹp, tỏ ra vui vẻ hạnh phúc khi gặp cô trên đường và được đút cho ăn, đồng thời tỏ ra ngượng ngùng khi được Tak Ye Jin nắm tay, lo lắng khi nghe tin cô bị thương khi làm chương trình... Mặt khác, anh cũng vô tình có những cử chỉ quan tâm khiến Cindy ngượng ngùng, đặc biệt là khi vòng tay qua eo và đeo tai nghe cho cô một cách tình cảm và lãng mạn.

Nhưng anh chàng lại tỏ ra bực bội khi có người dành tình cảm cho đàn chị Tak Ye Jin (Gong Hyo Jin)

Trong tập này, khán giả đã tiếp tục có những tràng cười thoải mái với hàng loạt hành động ngốc nghếch của Baek Seung Chan, đặc biệt là khi anh chàng vô tình dự đoán đúng rating (chỉ số quan tâm của công chúng) của tập đầu phát sóng 2 ngày 1 đêm với 6,8%. Chàng PD thật thà cũng tỏ ra ghen tức khi Lee Seung Gi ôm Tak Ye Jin và sau đó dùng bút vẽ bậy lên cửa phòng chờ của Lee Seung Gi để trả thù.

Lee Seung Gi đã trở thành cameo trong tập mới nhất của Producer khi vào vai một ca sĩ, diễn viên luôn phải tỏ ra quan tâm đến người khác vì phải giữ hình ảnh đẹp của bản thân. Đồng thời Lee Seung Gi cũng khiến Seung Chan ghen ra mặt khi ngang nhiên chạy đến ôm ấp và tỏ ra thân thiết với với Tak Ye Jin.

Seung Chan ôm Tak Ye Jin vào lòng khi cô khóc vì cãi nhau với Ra Joon Mo

Tập 6 khép lại với hình ảnh lãng mạn khi Seung Chan ôm Tak Ye Jin vào lòng khi cô khóc vì cãi nhau với Ra Joon Mo. Tuy không thể hiện rõ ràng nhưng tập phim đã đánh dấu bước chuyển mới về tình cảm của Baek Seung Chan một cách rõ ràng hơn khi anh chàng tỏ ra đặc biệt quan tâm và lo lắng cho đàn chị Tak Ye Jin.

Rating của tập 6 đã đặt mức 12% và liên tục tăng trong 3 tập vừa qua cho thấy nội dung của bộ phim đã ngày một trở nên thú vị hơn. Khán giả hoàn toàn có thể mong đợi vào những tình tiết hấp dẫn hơn trong những tập tới của Producer.

 Producer (Hậu Trường Giải Trí) là dự án truyền hình vừa ra mắt của đài KBS2 với sự kết hợp của đạo diễn Seo Soo Min đài KBS và Park Ji Eun, nữ biên kịch chắp bút cho Vì Sao Đưa Anh Tới. Theo kịch bản, IU sẽ vào vai một cô gái nổi tiếng từ 23 tuổi. Trong khoảng thời gian đó, vì gặp phải rất nhiều kẻ giả tạo nên không thể mở lòng mình với bất kì ai, thậm chí cô nàng còn được gọi là "Công chúa băng giá". 

Sau 15 tháng nghỉ ngơi từ tác phẩm cuối của mình, anh chàng Kim So Huyn sẽ lại nỗ lực để chinh phục một thách thức mới với vai diễn một PD mới vào nghề, vì yêu mà bỏ luật đi làm show truyền hình. Kim Soo Hyun được đo ni đóng giày cho vai một PD trẻ tuổi, đồng thời là cấp dưới của Cha Tae Hyun. Vốn làm việc chung trong cùng bộ phận, cả hai thường xuyên xảy ra những xung đột. Cuộc chiến giữa họ được dự đoán sẽ mang đến nhiều thú vị bất ngờ cho khán giả xem phim 

Giao Anh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news