Tin mới

Hậu trường hài hước ngày quay đầu tiên của phim "Gái già lắm chiêu"

Thứ sáu, 28/08/2015, 09:28 (GMT+7)

Bình Minh và Diễm My sẽ đảm nhiệm hai nhân vật chính xuyên suốt bộ phim 'Gái già lắm chiêu'.

Bình Minh và Diễm My sẽ đảm nhiệm hai nhân vật chính xuyên suốt bộ phim 'Gái già lắm chiêu'.

Sau thời gian tuyển chọn kỹ lưỡng, dàn diễn chính đã lộ diện với những gương mặt quen thuộc với khán giả hâm mộ điện ảnh trong nước. Dàn diễn viên phụ cũng quy tụ hầu hết gương mặt tài năng, gây chú ý trong suốt thời gian qua.

Bình Minh và Diễm My 9x sẽ đảm nhiệm hai nhân vật chính xuyên suốt Gái già lắm chiêu. Cặp diễn viên trẻ Huỳnh Lập, Diệu Nhi đảm nhiệm các vai phụ độc đáo.

Diễm My 9x.

Danh hài Việt Hương sẽ vào vai một bác sĩ có tính cách rất đặc biệt và là bạn của nhân vật Diễm My 9x thủ vai. Ngoài đời, Việt Hương hơn Diễm My 11 tuổi nên khi vào vai một nhân vật có tính cách khác hẳn các vai diễn trước đây, Việt Hương tỏ ra rất hào hứng và thích thú...

Trong ngày quay đầu tiên của phim, bối cảnh được dựng trong nhà của nhân vật Diễm My thủ vai với nhiều tình huống thú vị giữa 3 nhân vật, cũng là 3 người bạn thân thiết gồm Diễm My, Diệu Nhi và Huỳnh Lập. Trong khi diễn thử, các diễn viên tỏ ra rất thích thú và thường xuyên cười đùa khiến trường quay vô cùng sinh động.

Danh hài Việt Hương.

Đều là các diễn viên trẻ nên Diễm My, Huỳnh Lập và Diệu Nhi rất dễ dàng thể hiện nét tươi trẻ trong tính cách nhân vật mình thủ vai. Trong lúc diễn, cả 3 không ngại cười tự do mỗi khi cảnh quay tạo ra sự phấn khích. Đạo diễn Bảo Nhân cũng đích thân chỉ đạo diễn xuất cho các diễn viên nhằm lột tả chính xác nhất vai diễn của từng người.

Đảm nhiệm vai diễn một người phụ thành đạt ở tuổi 30, Diễm My đã đầu tư rất kĩ lưỡng cho vai diễn. Để làm toát lên vẻ thanh lịch, uy quyền của nhân vật, đoàn phim cũng sắm riêng một series trang phục cho Diễm My với các thiết kế mới nhất của nhà thiết kế Lâm Gia Khang.

Trước áp lực về khối lượng công việc phải hoàn thành theo đúng tiến độ, đoàn phim gồm 70 người cùng dàn diễn viên luôn cố gắng hết sức để có được những cảnh phim ưng ý nhất. Làm việc với một ê-kíp tươi trẻ với tư duy mới, dù không tránh khỏi những va chạm trong công việc, nhưng mọi người đều rất thân ái và hòa đồng.

 
Diễn viên nằm la liệt trong trường quay khi thấm mệt.

 Trong ngày quay đầu tiên, những hình ảnh đáng nhớ và dễ thương nhất chính là các diễn viên nằm ngủ la liệt trên trường quay vì thấm mệt. Tuy nhiên, sự sắp xếp hợp lý giữa các cảnh quay cũng góp phần giúp cho dàn diễn viên có thời gian tranh thủ nghỉ ngơi lấy lại sức lực và tinh thần cho các cảnh quay kế tiếp.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news