Tin mới

Hậu trường sao: Trấn Thành ‘xin ăn’, Hồ Ngọc Hà phải giấu bánh mì dưới ghế

Thứ hai, 23/12/2019, 11:50 (GMT+7)

Đằng sau những hình ảnh hào nhoáng trên sân khấu, các sao Việt phải tranh thủ ăn vội vàng ở hậu trường khiến người hâm mộ xót xa.

Các nghệ sĩ luôn có lịch trình vô cùng bận rộn. Để chuẩn bị cho những cảnh quay, các nghệ sĩ phải tranh thủ từ giờ từng phút để ăn tạm hậu trường, đảm bảo sức khỏe. Không phải những bữa ăn xa xỉ, các nghệ sĩ chỉ ăn vội bánh mì, mì tôm hoặc cơm hộp để có thể tiếp tục quay.

Hồ Ngọc Hà phải giấu bánh mì dưới gầm bàn

Mới đây nhất, hình ảnh Hồ Ngọc Hà ở hậu trường “Gương mặt thân quen” khiến người hâm mộ chú ý. Theo đó, nữ ca sĩ không có thời gian ăn nên phải vội giấu chiếc bánh mì dưới gầm bàn để không lọt vào ống kính máy quay.

Hoài Linh, Trường Giang cũng phải ăn vội ở hậu trường

Trước đó, rất nhiều hình ảnh ghi lại cảnh hậu trường của sao Việt. Trong đó, Trường Giang phải ăn vội bánh mì, Lâm Vỹ Dạ ngủ gật bên cạnh chồng. Danh hài Hoài Linh cũng phải tranh thủ ăn cơm hộp trước khi lên sân khấu.

Trấn Thành hài hước "xin ăn" ở hậu trường

Trấn Thành cũng từng nhiều lần để lộ các hình ảnh hậu trường. Bởi vì có lịch quay dày đặc, nam MC phải tận dụng những lúc ê-kíp tạm dừng quay để ăn uống. Thậm chí trong một đoạn hậu trường được tung ra trước đó, ông xã của Hari Won nhiều lần kêu đói và phải hài hước “xin ăn” từ các thành viên khác trong đoàn ghi hình.

Nhiều nghệ sĩ phải ăn vội ở hậu trường

MC Quyền Linh cũng thường xuyên để lộ những hình ảnh ăn vội vàng trong hậu trường. Ở chương trình “Ký Ức Vui Vẻ”, nam MC phải tranh thủ ăn, không cần giữ gìn hình ảnh. Bên cạnh đó, Thanh Hằng, Bảo Anh, Chi Pu cũng phải vội vã ăn để kịp giờ diễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news