Tin mới

Hậu vệ Bayern: "Chúng tôi sẽ thắng lại Barca 4-0"

Thứ ba, 12/05/2015, 10:04 (GMT+7)

Hậu vệ trái David Alaba rất tự tin rằng Bayern Munich sẽ giành chiến thắng 4-0 trước Barca ở lượt về vòng Bán kết Champions League, kết quả vừa đủ để họ loại đối thủ và giành quyền chơi trận Chung kết.

Hậu vệ trái David Alaba rất tự tin rằng Bayern Munich sẽ giành chiến thắng 4-0 trước Barca ở lượt về vòng Bán kết Champions League, kết quả vừa đủ để họ loại đối thủ và giành quyền chơi trận Chung kết. 
Alaba hiện đang phải ngồi ngoài vì chấn thương và anh cũng không tham gia trận lượt đi vòng bán kết, trận đấu mà Bayern đã thua 0-3 trên sân Camp Nou bởi cú đúp của Leo Messi và một bàn của Neymar. Hậu vệ người Áo chỉ có thể kịp hồi phục cho trận chung kết ở Berlin, tất nhiên là trong trường hợp Bayern ngược dòng thành công. 

Hậu vệ Bayern, David Alaba.


“Chúng tôi sẽ giành chiến thắng 4-0 (trong trận lượt về vòng Bán kết) và tôi hy vọng kịp bình phục để chơi trận chung kết tại Berlin”, tờ AS dẫn lời Alaba.
Trong khi đó, tiền đạo Thomas Mueller tin rằng Bayern có thể gây sốc cho thế giới bóng đá bằng cách vượt qua Barca.
“Tôi chẳng quá phởn phơ nhưng cũng không bi quan. Trận lượt đi là một sự thất vọng lớn nhưng kể từ khi rời Camp Nou, chúng tôi đã có một kế hoạch và muốn hoàn thành nó. Nếu chúng tôi thành công, đó sẽ là một tuyên bố với bóng đá thế giới. Đây là một kế hoạch rõ ràng và không hề ngu ngốc”, Mueller khẳng định.
“Trong bóng đá, nhiều điều có thể xảy ra. Đó là lý do tại sao chúng tôi vẫn còn hy vọng và tin vào bản thân mình. Chúng tôi không kỳ vọng mọi thứ xảy ra như trước Porto, nhưng đó lại là điều mà chúng tôi cần. Bayern phải tìm thấy sự kết hợp hài hòa giữa tấn công và sự điềm tĩnh khi có bóng. HLV đã chuẩn bị cho chúng tôi rất tốt, và phần còn lại là sự ủng hộ từ các CĐV”.
Mueller cũng tiết lộ rằng những thất bại liên tiếp gần đây của Bayern không hề ảnh hưởng gì tới Pep Guardiola. 
“Tôi không để ý thấy bất cứ sự khác lạ nào. Nhưng tất nhiên, ngay sau một thất bại nặng nề thì tâm trạng của bạn không thể tốt được. Chúng tôi chẳng còn gì để mất trước Barca và đó sẽ là cách mà các cầu thủ và HLV tiếp cận trận đấu này. Chúng tôi sẽ cống hiến mọi thứ cho tới khi trọng tài thổi tiếng còi cuối cùng”, tiền đạo của Bayern và tuyển Đức tuyên bố.

T.D (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news