Tin mới

Hậu vệ số 1 Thái Lan tự tin vượt mặt Việt Nam tại vòng loại World Cup

Thứ hai, 18/05/2020, 19:35 (GMT+7)

Dù đang đứng thứ 3 tại bảng G vòng loại World Cup 2022 nhưng hậu vệ Theerathon Bunmathan tự tin Thái Lan sẽ lật đổ ngôi vị số 1 mà ĐT Việt Nam đang nắm giữ.

Tại vòng loại World Cup 2022 bảng G khu vực châu Á, ĐT Thái Lan đang đứng thứ 3 với 8 điểm, ít hơn đội đầu bảng là ĐT Việt Nam một trận thắng nữa. Voi Chiến vẫn chưa dập tắt tham vọng muốn vượt qua đại kình địch trong khu vực để vươn lên dẫn đầu. Tham vọng này lại một lần nữa được hậu vệ số 1 của Thái Lan, Theerathon Bunmathan khẳng định.

Trong bài phỏng vấn trên trang chủ của FIFA, hậu vệ đang chơi bóng tại Nhật Bản tỏ ra đầy tự tin trước khả năng vượt mặt đối thủ.

Tôi có cảm giác, World Cup 2022 ở Qatar sẽ là cơ hội cuối cùng để tôi tham dự một kỳ World Cup. Không hề dễ dàng để giành chiến thắng ở vòng loại vì chúng tôi đang ở thử thách khó khăn. Nhưng, toàn đội sẽ cố gắng làm hết sức mình và đạt được kết quả tốt”, Theerathon cho biết trong bài phỏng vấn.

Theerathon Bunmathan trong trận đấu gặp ĐT Việt Nam. Ảnh: VnExpress

Theerathon Bunmathan đang là một trong số những cầu thủ của Thái Lan chơi bóng tại xứ sở Mặt trời mọc. Cùng với Chanathip, Theerathon cũng gặt hái được rất nhiều thành công và trở thành trụ cột của CLB Yokohama F Marinos.

Nhận định về nền bóng đá nước nhà, hậu vệ trái này cho biết: “Thái Lan đang từng bước phát triển vì có những cầu thủ như tôi đang thi đấu ở các giải VĐQG có tính cạnh tranh cao ngoài lãnh thổ nước nhà. Để ĐTQG mạnh hơn, quan trọng là cần có nhiều cầu thủ giỏi.

Hồi tháng 11 vừa qua, chính Theerathon là người bỏ lỡ cơ hội vàng để giúp ĐT Thái Lan có chiến thắng trước ĐT Việt Nam ngay tại Mỹ Đình. Hậu vệ này đã thực hiện không thành công quả sút phạt đền và khiến Voi Chiến chỉ có được trận hòa trước thầy trò HLV Park Hang Seo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news