Tin mới

Hậu vệ UAE lên tiếng 'nắn gân': 'Chúng tôi đến Việt Nam là để chiến thắng'

Thứ năm, 31/10/2019, 13:44 (GMT+7)

Trước áp lực phải thắng ĐT Việt Nam trong trận đấu tới, hậu vệ của ĐT UAE đã lên dây cót tinh thần cho toàn đội bằng phát biểu đanh thép.

Thất bại trước Thái Lan tại lượt trận vừa qua đã khiến mọi toan tính của UAE đổ bể. Sau 3 lượt trận, UAE đang tạm đứng thứ 3 với 6 điểm có được. Vì vậy, trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 14/11 sắp tới sẽ mang ý nghĩa quyết định với đội bóng vùng Vịnh.

Trước trận đấu này, hậu vệ Hamdan Al-Kamali đã lên dây cót tinh thần cho toàn đội. Chia sẻ trên tờ Al Roeya, hậu vệ này lên dây cót tinh thần cho những người đồng đội: "6 điểm sau 3 lượt trận không phải một thảm họa. Chúng tôi sẽ đến Việt Nam vào tháng 11 để giành 3 điểm trước khi quay lại sân nhà và hoàn tất nhiệm vụ tại đây".

Hậu vệ số 8, Hamdan Al-Kamali đang rất quyết tâm và tự tin vào việc đánh bại ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Ngoài ra, Al-Kamadi cũng yêu cầu truyền thông không gây thêm sức ép cho các cầu thủ: "UAE từng dự World Cup 90 tại Italia và lọt vào chung kết Asian Cup 1996. Chúng ta sau đó mất 11 nằm để có thêm thành tích mới là chức vô địch Cúp vùng vịnh (Gulf Cup) 2007. Và mãi tới 2013 mới có thêm một chức vô địch nữa ở giải đấu đó. Rõ ràng UAE là đội tuyển có thực lực nhưng cũng cần thời để các thế hệ kế cận phát triển và vì thế, xin đừng gây áp lực cho các cầu thủ".

Trận đấu gặp ĐT Việt Nam cũng là trận đấu cuối cùng của UAE trong năm 2019. Ở lượt trận ngày 19/11, họ sẽ được nghỉ và chỉ trở lại vào tháng 3 năm sau. Chính vì thế, đội bóng thuộc nhóm hạt giống số 1 này đang rất quyết tâm có thể đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo và chiếm ngôi đầu bảng trước tháng 3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news