Tin mới

Hậu xin clip nóng Văn Mai Hương, Nguyễn Sin lại 'cà khịa' đệ tử của Tịnh Thất Bồng Lai

Thứ năm, 02/01/2020, 11:50 (GMT+7)

Sau khi bị dân tình ném đá vì xin link clip Văn Mai Hương, 'thánh cà khịa' Nguyễn Sin lại tiếp tục gây chú ý vì làm điều này.

Sau một tuần ồn ào khi công khai tuyên bố xin clip full của nữ Ca sĩ Văn Mai Hương sau khi nữ ca sĩ này bị lộ clip nóng, 'thánh cà khịa' Nguyễn Sin tiếp tục gây chú ý khi chuyển đối tượng sang đồ đệ sư trụ trì Tịnh Thất Bồng Lai.

Trên MXH mới đây xôn xao với hình ảnh hai đồ đệ của trụ trì Tịnh Thất Bồng Lai là Hoàn Nguyên và Nhất Nguyên có mặt tại đồn CA.

Nhiều người hả hê cho rằng rất có thể sau nhiều lần bị tố là 'cơ sở Từ thiện trái phép', nhóm vẫn còn nhiều uẩn khúc phía sau nên cơ quan chức năng đã sớm vào cuộc để điều tra.

Dòng trạng thái của Nguyễn Sin trên MXH gây chú ý và hình ảnh hai đệ tử của Tịnh Thất Bồng Lai. Ảnh: Facebook

Khác với những đoạn clip ăn to nói lớn khác, dân tình không khỏi bất ngờ khi Hoàn Nguyên và Nhất Nguyên giữ gương mặt hiền lành, có phần khép nép khi đến đồn công an làm việc.

Ngay lập tức, trên trang cá nhân của mình, thánh cà khịa Nguyễn Sin đã đăng tải dòng trạng thái đầy mỉa mai "Sao hôm nay lên đồn công an ngoan ngoãn thế không biết, đã đi nhẹ lại còn nóikhẽ và cười duyên nữa. Lúc làm clip mặt đỏ như vang, lúc lên phường mặt vàng như nghệ".

Cũng là người đứng ra “bóc phốt” Tịnh Thất Bồng Lai lừa dối dư luận, lợi dụng trẻ em để kiếm tiền từ những ngày đầu tiên, dòng trạng thái của Nguyễn Sin nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

Trước đó, ngày 13/12, Trụ trì Thích Tâm Đức dẫn đồ đệ cùng nhiều Phật tử đến náo loạn đồn công an Long An với mục đích đòi trao trả bé Diễm My.

Tại đây, họ liên tục lớn tiếng và tố gia đình bé Diễm My phối hợp cùng công an để bắt cóc cô bé khiến dư luận không khỏi hoang mang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news