Tin mới

“Hãy Gọi Tôi Là Thầy” - Phim ngắn cảm động về tình thầy trò

Thứ sáu, 08/08/2014, 11:50 (GMT+7)

Chiều ngày 7/8/2914, Lễ ra mắt bộ phim đầu tay do vlogger Mr. Big làm đạo diễn - “Hãy gọi tôi là Thầy” đã được tổ chức tại trung tâm Trống Đồng Palace 2 với MC Sơn Paris và sự góp mặt của các diễn viên tham gia trong phim: Mr Big, Mr. T, Bình An, Diễm Hằng và đại diện ekip sản xuất Vlogplus.

(Tinmoi.vn) Chiều ngày 7/8/2914, Lễ ra mắt bộ phim đầu tay do vlogger Mr. Big làm đạo diễn - “Hãy gọi tôi là Thầy” đã được tổ chức tại trung tâm Trống Đồng Palace 2 với MC Sơn Paris và sự góp mặt của các diễn viên tham gia trong phim: Mr Big, Mr. T, Bình An, Diễm Hằng và đại diện ekip sản xuất Vlogplus.

Buổi lễ ra mắt cũng thu hút nhiều cơ quan thông tín báo chí đến tham dự và đưa tin.

Mở đầu chương trình, đại diện Vlogplus – Giám đốc Ngô Nhật Thăng đã gửi lời cảm ơn tới các diễn viên của bộ phim đã nỗ lực để tạo ra một bộ phim chất lượng. Ông Thăng cũng nhấn mạnh thông điệp mà ekip làm phim muốn gửi tới về sự nhân văn trong lĩnh vực giáo dục.

 'Hãy Gọi Tôi Là Thầy' - Phim ngắn cảm động về tình thầy trò

Bộ phim ngắn đầu tay của vlogger Mr. Big (tên thật là Đức Anh) 

Đạo diễn của phim ngắn, vlogger Mr. Big (tên thật là Đức Anh) cũng gửi lời cảm ơn tới các bạn diễn, ekip sản xuất, bạn bè, cơ quan thông tấn báo chí đã tới tham dự cùng lời cảm ơn đến mẹ của mình đã từ miền Nam bay ra chúc mừng thành công của phim. Vlogger này chia sẻ: “Gia đình là cái nôi của con người. Cuộc sống gia đình sẽ ảnh hưởng tới tới tính cách của một đứa trẻ, và tính cách đó thể hiện rõ hơn khi đứa trẻ ra trường và xã hội”.

Sau gần 2 tháng tâm huyết có cả mồ hôi và nước mắt để cho ra đời bộ phim, thông điệp đã được vlogger Huyme thể hiện trong vai diễn của mình, đó là: “Nhân chi sơ tính bản thiện, con người có thể thay đổi và hướng thiện nếu chúng ta cho họ một cơ hội”

 'Hãy Gọi Tôi Là Thầy' - Phim ngắn cảm động về tình thầy trò

Các diễn viên tham gia bộ phim “Hãy Gọi Tôi Là Thầy”

Mr. T đại diện cho dàn viễn diên chia sẻ về quá trình làm phim nhiều khó khăn những cũng hết sức thú vị. Rapper này tham gia một vai diễn mang tính giải tỏa và gỡ nút cho các mâu thuẫn giữa các nhân vật trong phim. Anh cũng cho biết đây là phim ngắn đầu tiên của mình, và cũng muốn thử sức trong mọi lĩnh vực và chinh phục các thử thách khác nhau.

Nữ diễn viên chính được chào đón nồng nhiệt nhất trong bộ phim này là Diễm Hằng, cô gái cá tính từng được công chúng biết đến qua vai Thu trong bộ phim Nhật kí Vàng Anh. Diễn viên này chia sẻ: “Nếu như nói về đề tài giáo dục thì chúng ta đều thấy có nhiều khía cạnh khác nhau để khai thác, tuy nhiên, trong bộ phim ngắn này, Hằng hy vọng rằng sẽ mang lại cho những ai đã và đang là học sinh có những cái nhìn khác về vị trí, tình cảm những người thầy giáo, cô giáo với học trò của mình và ngược lại.”

 'Hãy Gọi Tôi Là Thầy' - Phim ngắn cảm động về tình thầy trò

Nhiều hot teen cũng đến dự chương trình

Trong buổi ra mắt phim cũng có sự tham gia của nam ca sĩ Lynk Lee. Anh đã hát tặng những người có mặt trong hội trường bài hát “Tạm biệt nhé” sôi động và cuốn hút. Đặc biệt, bài hát này của nam ca sỹ cũng là ca khúc chính trong bộ phim.

Trailer và bản chính thức của phim đã được trình chiếu và nhận được sự hưởng ứng của các bạn trẻ tham dự.

 Phim ngắn: “Hãy Gọi Tôi Là Thầy”

Duy Nguyễn 

Ảnh: Cao Lâm – Hồng Lam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news