Tin mới

"Hãy nhắm mắt khi anh đến" nhiều cảnh nóng như "50 sắc thái"

Thứ năm, 08/10/2015, 11:06 (GMT+7)

Phim truyền hình “Hãy nhắm mắt khi anh đến” do Hoắc Kiến Hoa, Mã Tư Thuần thủ vai chính đã gây bất ngờ khi tung trailer mới làm theo phong cách “50 sắc thái”.

Phim truyền hình “Hãy nhắm mắt khi anh đến” do Hoắc Kiến Hoa, Mã Tư Thuần thủ vai chính đã gây bất ngờ khi tung trailer mới làm theo phong cách “50 sắc thái”.

Video trailer Hãy nhắm mắt khi anh đến:

[mecloud]yFXBL3Ohvd[/mecloud]

Từ xuất hiện của bộ đôi nam nữ chính Hoắc Kiến Hoa - Mã Tư Thuần đến các cảnh quay trong trailer này đều gợi nhớ đến bộ phim đình đám 50 sắc thái.

Nhiều khán giả đã bày tỏ sự thích thú và đặt nhiều kỳ vọng vào sự thành công của bộ phim này khi được xem trailer. Cùng với đó, đoạn clip ghi lại hậu trường các cảnh tình cảm Hoắc Kiến Hoa và Mã Tư Thuần cũng được hé lộ. 2 diễn viên luôn giữ gương mặt rạng rỡ dù phải thực hiện các cảnh ôm ấp, vuốt ve tình cảm. Hoắc Kiến Hoa chứng tỏ anh không chỉ dịu dàng trên màn ảnh mà ngoài đời thực còn là "nam thần" chính hiệu.

Hoắc Kiến Hoa - Mã Tư Thuần trong phim "Hãy nhắm mắt khi anh đến.

"Hãy nhắm mắt khi anh đến" được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Đinh Mặc. Phim có nội dung xoay quanh nhân vật Bạc Cận Ngôn (Hoắc Kiến Hoa thủ vai) - một chuyên gia trong lĩnh vực tâm lý tội phạm, phó giáo sư đại học Maryland ở Mỹ. Sau này, anh được mời về nước với vai trò cố vấn và làm công tác nghiên cứu trong Bộ Cảnh Sát. 

Mã Tư Thuần trong vai Giản Dao.

Cuộc sống của Bạc Cận Ngôn cứ êm đềm trôi qua cho đến khi anh gặp cô gái hiền lành Giản Dao (Mã Tư Thuần thủ vai). Tuy tính cách trái ngược nhưng khi đặt cạnh nhau, Bạc Cận Ngôn - Giản Dao đã bù đắp cho đối phương những khiếm khuyết. Họ cùng dệt nên một chuyện tình yêu lãng mạn, kịch tính song cũng không thiếu những yếu tố bất ngờ.

"Nam thần" Hoắc Kiến Hoa vào vai Bạc Cận Ngôn.

Tiểu thuyết "Hãy nhắm mắt khi anh đến" vô cùng ăn khách ở Trung Quốc và cả Việt Nam thời gian qua. Khi được chuyển thể thành phim, nhiều fan của hai nước đã vô cùng háo hức chờ mong tới khi phim chính thức lên sóng. 

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news