Tin mới

Hãy tham gia các buổi fan-meeting và concept của idol ngay tại nhà của bạn

Thứ năm, 11/06/2020, 09:34 (GMT+7)

Live show hay fan meeting từ các nghệ sĩ, ban nhạc bạn yêu thích có thể bán sạch vé chỉ trong vòng 5 đến 10 phút, nhưng điều này không có nghĩa là bạn sẽ phải bỏ lỡ những cơ hội như vậy đúng không?

Trong những năm gần đây, các nghệ sĩ và ca sĩ đã kết hợp cùng với các công nghệ hiện đại để cho ra mắt và phát hành các buổi liveshow và fan meeting trực tiếp thông qua công nghệ thực tế ảo, điều này mang đến cho người nghe và người dùng những trải nghiệm tốt hơn so với các cách thực tế mà công nghệ livestream mang lại, bạn có thể sử dụng công nghệ này tối đa hóa các trải nghiệm của mình.

Thậm chí là các công nghệ này còn mang tới cho người dùng một trải nghiệm tốt hơn hẳn so với việc tham dự chương trình trực tiếp.

GRAFTV – Ứng dụng nghe nhạc trực tiếp được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư và nhân tài đến từ Hàn Quốc đã ấp ủ và cho ra đời một nền tảng phát nhạc tích hợp với những chức năng tốt nhất và chưa từng xuất hiện trên thị trường, ứng dụng này sẽ được cho ra mắt vào ngày 15 tháng 6 năm 2020 tới đây.

Điều gì có thể khiến cho GRAFTV khác biệt và nên sử dụng hơn so với những ứng dụng phát nhạc thông thường?

Hầu hết các chương trình phát nhạc hiện tại có mặt trên thị trường đều cung cấp một mức phí cơ bản để có thể sử dụng cũng như tải bài hát về máy, nhưng điều này hoàn toàn khác biệt với GRAFTV. Đối với GRAFTV, người dùng không những phải trả những khoản phí khi sử dụng mà còn có thể kiếm ra tiền từ các chức năng trên ứng dụng này, đối với chức năng “Become artist manager”, người dùng có thể trở thành quản lý từ các nghệ sĩ underground chưa nổi tiếng và chia sẻ các nội dung, bài hát, video từ nghệ sĩ này và thông qua các hoạt động này, người dùng sẽ trực tiếp kiếm về một khoản tiền cho bản thân mình. Các hoạt động này sẽ được đội ngũ của GRAFTV xử lý và tính toán để cho tất cả các bên tham gia đều có lợi, điều này quá đặc biệt đúng không?

Hệ sinh thái đa nhiệm với các chức năng tùy chỉnh hoàn toàn mới?

Hầu hết tất cả những người dùng điện thoại di động đều có từ 2 đến 3 trình phát nhạc trong di động của mình nhưng liệu các bạn có thể tùy chỉnh thiết kế giao diện phát nhạc của mình chứ? Nhận ra được nhu cầu và điểm thiếu sót này, ứng dụng GRAFTV đã cho ra mắt chức năng tùy chỉnh thiết kế trực tiếp do người dùng sáng tạo để tối đa hóa khả năng sử dụng so với các ứng dụng nghe nhạc thông thường.

Đẩy mạnh văn hóa âm nhạc Underground!

Xu hướng âm nhạc hiện tại đang được đổ về thị trường âm nhạc Underground và Indie trong khoảng thời gian 2 năm trở lại đây, nhưng thực chất những nhà đầu tư và phát triển vẫn chưa thật sự đẩy mạnh ở mảng này. Nhận ra được điều đó, GRAFTV đã cam kết sẽ đẩy mạnh điều này bằng cách miễn phí quảng bá hình ảnh nghệ sĩ cũng như cùng hợp tác đầu tư với các nghệ sĩ để cho ra mắt những sản phẩm cũng như bài hát một cách chất lượng nhất, sản phẩm cuối cùng sẽ do người dùng bình chọn để lên bảng xếp hạng GRAF TOP HIT mỗi ngày và mỗi tháng.

Và điều đặc biệt nhất có lẽ là cam kết mang lại những Live Show cực chất cũng như những buổi Fan meeting thân mật giữa nghệ sĩ và người hâm mộ.

So với những năm trước, để tham dự một chương trình liveshow hoặc fan-meeting sẽ tốn đến hơn $50 để có thể cầm trong tay một vé. Nhưng chưa hẳn bạn có tiền là sẽ có vé, đối với các concert của nghệ sĩ lớn, bạn phải thậm chí thức đêm để camp vé trên website hoạc trực tiếp đến sân khấu để xếp hàng mua vé với số lượng nhỏ. Chính vì điều này nên GRAFTV đã trực tiếp sử dụng công nghệ VR trong ứng dụng của mình để mang tới cho người sử dụng những trải nghiệm tốt nhất về hình ảnh và âm thanh. Bạn có thể trải nghiệm đứng dưới sân khấu, bên trên sân khấu thậm chí đứng cạnh thần tượng của mình trong lúc tham gia concert, và điều đặc biệt hơn cả là chỉ với một khoản tiền rất nhỏ thậm chí là hoàn toàn miễn phí, bạn vẫn có thể xem show diễn của nghệ sĩ mình yêu thích một cách trực tiếp và thoải mái do với các cách thông thường trước đây.

Đối với những chức năng trên, có thể tin chắc rằng GRAFTV với một tầm nhìn xa đang dần từng bước phá bỏ những rào cản truyền thống và thực sự toàn cầu hóa nền âm nhạc chỉ với một nút click.

Hãy đón chờ và chờ đợi sự xuất hiện của GRAFTV ngay trên điện thoại của bạn vào ngày 15 tháng 6 tới nhé!

TÌM HIỂU THÊM THÔNG TIN VỀ GRAFTV:

Official Youtube Channel: https://www.youtube.com/channel/UCgTxww9LDK2yaecFYnpRv_w/featured?view_as=subscriber

Official Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/graftv.kms

Official Website: https://grafsound.tv/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news