Tin mới

Hãy trao cho anh của Sơn Tùng phiên bản dân văn phòng

Thứ năm, 01/08/2019, 08:50 (GMT+7)

Hàng chục nhân viên văn phòng đã tranh thủ giờ nghỉ giải lao "quẩy" hết mình cùng điệu nhảy "gãy tay" trong "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần chia đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hàng chục nhân viên văn phòng "quẩy" hết mình cùng "điệu nhảy gãy tay" trong "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP.

Tranh thủ giờ nghỉ giải lao, các nhân viên của công ty sẽ cùng nhau tập luyện điệu nhảy này để tăng cường sức khỏe, gắn kết tình đồng nghiệp, tạo hứng thú trong công việc một cách tốt hơn. Đặt biệt, được biết đây còn là một nội dung nằm trong chuỗi các hoạt động ngoại khóa nhằm mục đích thi đua lấy sao và có giải thưởng "khủng" từ công ty.

Dù không phải là vũ công chuyên nghiệp nhưng đội ngũ nhân viên ở đây nhảy khá đồng đều với tinh thần hăng say. Có thể thấy, trào lưu "điệu nhảy gãy tay" của "Hãy trao cho anh" không chỉ được các bạn trẻ yêu thích mà còn khiến các dân văn phòng mê mệt.

Là một thành viên trong clip, chị Hà Trang cho biết: "Mình và các chị em thấy rất hứng thú với điệu nhảy này, mọi người cũng chỉ mới tập được vài hôm thôi nhưng khá đồng đều. Đây thực sự là một hoạt động ý nghĩa giúp dân văn phòng như mình thấy giải tỏa căng thẳng hơn".

Đồng diễn bài nhảy flashmob "Thanh xuân của chúng ta" của công ty trước đó.

Được biết, đây chỉ là một trong các chuỗi hoạt động của công ty này. Trước đó, cư dân mạng cũng xôn xao trước clip nhảy flashmob "Thanh xuân của chúng ta" cũng của các nhân viên tại công ty này. Ngoài giờ làm việc căng thẳng, hoạt động này sẽ giúp các nhân viên văn phòng giải tỏa căng thẳng, và sẽ thêm hiệu quả công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news