Tin mới

Real làm lễ ra mắt Hazard siêu hoành tráng, CĐV xếp hàng dài vào sân chờ gặp tân binh

Thứ sáu, 14/06/2019, 09:23 (GMT+7)

Eden Hazard đã chính thức chào sân Bernabeu dưới sự chứng kiến của hơn 50.000 khán giả cũng như các CĐV của Kền Kền Trắng.

Vào chiều qua theo giờ địa phương, Real Madrid đã hoàn tất mọi thủ tục để cho ra mắt tân binh Eden Hazard. Tiền đạo người Bỉ sau khi thực hiện nghĩa vụ với ĐTQG đã đến Tây Ban Nha để kiểm tra y tế tại bệnh viện Đại học Sanitas La Moraleja.

Hazard đến kiểm tra y tế tại Real. Ảnh: Real Madrid

Sau đó, Hazard chính thức đặt bút vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Kền Kền Trắng. Được biết, mức giá của thương vụ này lên tới 100 triệu Euro. Tuy nhiên, Real cũng sẽ phải trả thêm cho Chelsea 34 triệu bảng tùy thuộc vào thành tích của cầu thủ người Bỉ tại Bernabeu.

Đôi bên đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Ảnh: Real Madrid TV

Phát biểu trong buổi lễ, chủ tịch Florentino Perez gọi tân binh của mình là "một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới". Trong khi đó, Hazard gọi việc gia nhập Real là "giấc mơ có thật" và sẽ cố gắng nỗ lực để vươn lên trở thành cầu thủ số 1 thế giới.

Tiền đạo người Bỉ cho rằng việc tới Real Madrid chơi bóng đã hoàn tất giấc mơ của anh. Ảnh: Real Madrid

Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục, Hazard lập tức chào sân Bernabeu. Được biết có hơn 50.000 CĐV của Kền Kền Trắng xuất hiện trong sự kiện này. Nhiều người đã phải xếp hàng từ sáng để được vào sân gặp thần tượng.

Màn chào sân của Hazard với sự chứng kiến của khoảng 50.000 CĐV. Ảnh: Internet

Tiền đạo người Bỉ hôn lên logo của đội bóng. Ảnh: Internet

Dù trước đó, phía BLĐ Real cho rằng buổi lễ ra mắt Hazard sẽ thành công hơn cả buổi lễ ra mắt Ronaldo cách đây tròn 1 thập kỷ. Dẫu vậy con số 50.000 CĐV vẫn chưa thể so được với kỷ lục 80.000 khán giả đến sân để chiêm ngưỡng CR7 khoác lên mình màu áo trắng.

Nhiều CĐV đã phải xếp hàng từ sáng để được gặp thần tượng. Ảnh: Real Madrid

Được biết, Hazard sẽ nhận áo số 7 tại Real. Ban đầu nguyện vọng của tiền đạo người Bỉ là chiếc áo số 10 nhưng đây là số áo mà Luka Modric đang nắm giữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hazard