Tin mới

HCM: Va chạm trên đường, hùng hổ đánh nhau gặp đúng... nhà vô địch Muay Thái

Thứ năm, 26/04/2018, 13:51 (GMT+7)

Sau một sự cố va chạm giao thông trên đường, hai người đàn ông lao vào nhau ẩu đả, một trong số đó được cho là VĐV Muay thái.

Sau một sự cố va chạm giao thông trên đường, hai người đàn ông lao vào nhau ẩu đả, một trong số đó được cho là VĐV Muay thái.

Đoạn clip ghi lại cảnh hai người đàn ông đánh nhau trên đường đang được dân mạng chú ý. Chia sẻ lên mạng xã hội, H.T viết: "Tai nạn ập tới khi tham gia giao thông lúc nào không hay, chỉ là nhỏ cũng biến thành sàn đấu boxing. Có đáng để đổ máu không nhỉ, đây là ở TP Hồ Chí Minh".

Hai người đàn ông đánh nhau trên đường phố

Trong đoạn clip có thời lượng 40 giây, hai người đàn ông lao vào đánh nhau. Họ đấm, né đòn rồi đánh trả như đang trên sàn boxing thứ thiệt. Dù lúc đó xe cộ đang đi lại khá đông nhưng điều ấy không làm cho cuộc đấu võ dừng lại.

Theo một vài thông tin, người đàn ông mặc áo xanh là một VĐV Muay Thái, từng giành chức vô địch Muay Thái thế giới.

Bên cạnh những bình luận đầy bức xúc, chỉ trích hành xử sau va chạm giao thông của hai người đàn ông thì dân mạng cũng không quên dành chút thời gian bình luận hài hước về màn xô xát này.

"Ông áo xanh nhanh quá, bé hơn anh kia nhưng ra đòn nào ăn điểm đòn ấy đấy chứ. Nhưng mà va chạm gì đến nỗi đánh nhau giữa đường vậy nhỉ", một dân mạng viết.

"Xem clip này chỉ thấy hài, có chuyện gì không giải quyết được mà lao vào đánh nhau. Trên đường còn như thế ảnh hưởng đến mọi người tham gia giao thông quá thể", dân mạng khác bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news