Tin mới

2 mỹ nhân từng khiến Trường Giang say đắm khoe cuộc sống giàu có, xa hoa

Thứ hai, 22/07/2019, 12:00 (GMT+7)

Khánh My, Sam - hai mỹ nhân từng vướng tin đồn tình cảm với danh hài Trường Giang đang có cuộc sống xa hoa, sang chảnh hàng đầu showbiz Việt.

Trước khi chính thức về chung một nhà với Nhã Phương vào tháng 9/2018, Trường Giang từng vướng nhiều tin đồn tình ái với loạt mỹ nhân Vbiz.

Một trong mỹ nhân Vbiz đình đám không thể không nhắc đến chính là Khánh My. Tháng 5/2018, giữa ồn ào tình tay ba giữa Nhã Phương – Trường Giang – Nam Em, Khánh My khiến dư luận xôn xao khi tiết lộ Trường Giang công khai theo đuổi cô trong thời gian yêu đương Nhã Phương. Cô cũng tâm sự thêm rằng trong thời gian tán tỉnh, Trường Giang thường đến nhà gặp và ăn cơm cùng anh chị của cô. Tuy nhiên, vì không muốn làm người thứ 3 nên Khánh My đã khéo léo từ chối.

Khánh My từng lên tiếng tố Trường Giang tán tỉnh mình trong thời gian yêu Nhã Phương.

Vài năm tham gia showbiz dù không phải quá nổi bật nhưng Khánh My sở hữu khối tài sản khổng lồ đủ khiến bất kỳ ai cũng phải ngưỡng mộ. Trước tin đồn cho rằng được đại gia chống lưng, Khánh My phủ nhận và cho biết, thu nhập chính đến từ việc kinh doanh bất động sản và thiết kế nội thất. Bố mẹ người đẹp là doanh nhân nên cô được kế thừa khá nhiều kinh nghiệm trên thương trường.

Trước đây, Khánh My ở cùng gia đình trong một căn biệt thự siêu sang ở TP HCM. Sau đó, người đẹp tậu riêng một căn hộ sang chảnh ngay quận trung tâm để tiện công việc.

Lối vào căn biệt thự của Khánh my với đầy hoa tươi.

Một góc phòng trong căn hộ chung cư của Khánh My như một cửa hàng thời trang.

Đầu năm 2019, Khánh My khoe làm lễ khởi công xây dựng một tòa nhà mang tên chính mình như một cách để khẳng định thành tựu mà cô tích góp và phát triển trong tương lai.

Người đẹp chứng tỏ đẳng cấp khi xây dựng hẳn một tòa nhà mang tên chính mình.

Ngoài ra, đồ hiệu, siêu xe là những thứ mà Khánh My đặc biệt yêu thích. Thời gian gần đây, mỹ nhân này công khai những hình ảnh tình cảm bên người mẫu Tiến Vũ.

Khánh My có niềm đam mê đặc biệt với siêu xe và đồ hiệu.

Hot girl Sam cũng nằm trong danh sách người tình tin đồn của Trường Giang. Sam và Trường Giang có dịp hợp tác trong bộ phim điện ảnh “Siêu sao siêu ngố” và dậy lên nghi án phim giả tình thật.

Hot girl Sam vướng nghi án yêu Trường Giang sau khi đóng chung phim Siêu sao siêu ngố.

Trẻ tuổi là vậy nhưng Sam sở hữu khối tài sản khổng lồ. Trong một bài phỏng vấn, Sam tiết lộ mục tiêu của cô trước tuổi 30 là có số tiền 1 triệu USD nhưng khi chỉ mới 27 tuổi, Sam đã có trong tay 2 triệu USD (hơn 45 tỷ đồng). Với khả năng kiếm tiền đỉnh cao, fan không ngạc nhiên khi người đẹp có cuộc sống xa hoa, sang chảnh cùng thói quen tiêu xài cho hàng hiệu như bất cứ ngôi sao hạng A nào.

Sam khoe hiện cô đang sống trong một căn biệt thự khang trang tại Quận 7. Mỗi dịp sinh nhật, Sam đều không tiếc tiền tổ chức sinh nhật xa hoa như một món quà giành tặng bản thân.

 

Dù không quá nổi tiếng nhưng Sam giàu có không kém bất cứ ngôi sao nào.

Một góc căn biệt thự xa hoa tại quận 7 của Sam.

Chiếc xế hộp hạng sang của Sam vẫn được cô dùng mỗi khi đi sự kiện.

Bữa tiệc sinh nhật xa hoa của Sam trong một nhà hàng đắt đỏ tại TP.Hồ Chí Minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news