Tin mới

Hé lộ 5 điều bí mật về 'anh chàng sát gái' trong phim Về nhà đi con

Thứ sáu, 03/05/2019, 21:00 (GMT+7)

Từng được biết đến là người mẫu xong Quốc Trường (vai Vũ trong Về nhà đi con) lại gây ấn tượng mạnh khi lấn sân sang diễn xuất.

Thời gian vừa qua, những khán giả của màn ảnh Việt đang không ngừng dõi theo bộ phim Về nhà đi con với sự tham gia diễn xuất của nhiều diễn viên gạo cội.

Trong vai Vũ - một anh chàng 'sát gái' chính hiệu, Quốc Trường gây ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình thư sinh, điển trai và một chút bất cần cùng lối diễn tự nhiên.

Nam diễn viên Quốc Trường đóng cặp cùng Bảo Thanh trong phim Về nhà đi con. Ảnh: Internet

Nam diễn viên sinh năm 1988 tên thật là Nguyễn Quốc Trường xuất thân là người mẫu.

Năm 2011, anh đã từng gây tiếng vang trong một vai diễn chính ở bộ phim đoạt giải Mai Vàng có tên "Quyền lực tình yêu".

Kể từ đó, cái tên Quốc Trường được nhiều người chú ý hơn khi xuất hiện trong nhiều bộ phim như Ngày hôm qua, Chuyện tình rừng ngập mặn, Cung đường tội lỗi và mới đây là bộ phim đang gây sốt Về nhà đi con.

Mặc dù là gương mặt khá mới mẻ trong làng điện ảnh Việt, song cơ duyên đến với nghệ thuật ngay từ khi còn nhỏ đã khiến anh nhận được nhiều giải thưởng ấn tượng.

Quốc Trường vào vai tay 'sát gái' chính hiệu trong phim Về nhà đi con. Ảnh: Internet

Ít ai biết, nam diễn viên điển trai 'sát gái' đang gây bão màn ảnh Việt lại có khá nhiều bí mật được giấu kín.

Từng là fan cuồng game

Nam diễn viên điển trai Quốc Trường đã từng là một fan cuồng game chính hiệu khi nhịn hết tiền ăn sáng và tiêu vặt để chơi game.

Theo chia sẻ của anh chàng, có một lần khi đi chơi game về trễ, cả nhà đã ngủ hết rồi chỉ có riêng mẹ vẫn thức mở cửa cho Trường. Hôm đó Trường đã bị mẹ phạt, nhìn ánh mắt mẹ “buồn dữ lắm”, Trường đã xúc động. Từ đó Trường cũng đã hoàn toàn bỏ game.

Từng đạt giải nhất Học sinh thanh lịch của trường

Trường là nam sinh đầu tiên của trường nhận được giải này nên anh bỗng dưng "trở nên nổi tiếng".

Mỗi khi xuống căng tin, các bạn nữ lại xầm xì  Anh Trường đẹp trai”. Lúc ấy, dù cho rất khoái trong lòng, tuy nhiên Trường cứ "chảnh" lên.

Được nhiều bạn nữ tỏ tìnhSau khi nổi tiếng vì đạt giải

Học sinh thanh lịch, diễn viên Quốc Trường đã nhận được khá nhiều lá thư tỏ  tình của các bạn gái. Xong anh chàng chưa bao giờ trả lời thư của ai.

Trong một lần, Trường đã nhận được một lá thư đến từ một bạn gái không quen. Bạn gái thân của Trường đã khuyên Trường trả lời. Hỏi ra mới biết đó chính là thư của một nữ "đại ca" ở trong trường. Trường… sợ quá cho nên trả lời thư, phía bên kia tưởng là Trường bật tín hiệu cho nên viết thư liên tục khiến anh chàng 'đỡ không kịp'.

Từng nhịn ăn, dành tiền để đi nhậu

Giai đoạn đáng nhớ nhất đối với nam diễn viên Quốc Trường là thời gian đóng phim "Hạnh phúc có thật".

Thời điểm này khá khó khăn và thậm chí có một lần trong túi Trường chỉ có 7000 đồng, túi thằng bạn thì có 23000 đồng mà đi qua quán nhậu lại rất muốn vào.

Lúc này anh chàng đã nói vui với bạn mình rằng "Diễn viên đóng vào vai chính mà túi có 7000đ…”. Trường và bạn thống nhất… nhịn, để mà dành tiền ăn cho ngày mai. Tới khi nhận catse, hai thằng dắt đã nhau đi nhậu… bù.

Ngại ngùng khi lần đầu đóng cảnh 'nóng'

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam diễn viên từng khiến fans nữ đổ rần rần. Ảnh: Internet

Trong lần đầu tiên đóng phim, nam diễn viên Quốc Trường đã được giao cho đóng cảnh nóng. Bộ phim này nam diễn viên đóng cặp cùng với Ngân Khánh với nhiều cảnh âu yếm... đến mức không dám nhìn bạn diễn.

Lần đầu tiên khi quay cảnh hôn, trước rất nhiều người và cùng với người bạn diễn lớn hơn, Trường đã phải lấy hết can đảm … hôn đại luôn. Ai ngờ đã được khen, đạo diễn ôm Trường và đã nói: “ Con diễn rất là hay, rất lãng mạn, chú rất hài lòng, cố gắng phát huy”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news