Tin mới

Hé lộ 6 bí ẩn sẽ có trên iPhone 6S

Thứ hai, 19/01/2015, 08:38 (GMT+7)

Những tin đồn về thế hệ iPhone 6s đã xuất hiện khá nhiều và có thể tổng kết được thành 6 điều.

  • iPhone 6s có camera kép

    iPhone 6s có camera kép

    2. Tương tác mạnh mẽ

    Apple sẽ sử dụng công nghệ cảm ứng mới trong iPhone sắp tới. Công nghệ này đã được sử dụng trong Apple Watch và nó sẽ cho phép màn hình cảm ứng phân biệt giữa một cú chạm nhẹ và chạm mạnh, cho phép người dùng tương tác với iPhone của họ trong một số cách thức mới. Hơn nữa, các cảm biến cảm ứng cũng được sử dụng trong iPhone mới sẽ có thể xác định huyết áp của người sử dụng.

    Cho phép cảm ứng tốt hơn

    Cho phép cảm ứng tốt hơn

    Video tham khảo :Thầy chùa tự tay "đập hộp" iPhone 6 phiên bản 64GB gây sốc:

    3. Cùng kích thước màn hình

    Các chuỗi cung ứng linh kiện vô danh cũng đang đề cập rằng iPhone thế hệ mới cũng có kích thước màn hình là 4.7 và 5.5 inch.    Tuy nhiên không có đề cập nào đến một chiếc iPhone 6s có kích thước 4 inch nào.

    Kích thước màn hình giữ nguyên

    Kích thước màn hình giữ nguyên

    4. Bộ nhớ 32GB sẽ là tối thiểu

    Apple cũng được cho là được nâng cấp các tùy chọn lưu trữ tối thiểu trong thế hệ iPhone mới lên 2GB thay vì 16GB như hiện tại. Với iPhone 6 và 6 Plus, Apple đã loại bỏ các tùy chọn lưu trữ 32GB cho phép người dùng lựa chọn giữa 16GB, 64GB và 128GB. Tuy nhiên nếu đúng theo phân tích từ các chuyên gia thì năm nay, iPhone 16 GB sẽ biến mất và iPhone 32GB sẽ quay lại.

    Bộ nhớ 32GB quay lại

    Bộ nhớ 32GB quay lại

    5. 2GB RAM

    Theo nguồn tin từ Đài Loan, các thế hệ tiếp theo của iPhone cũng có khả năng được nâng cấp bộ nhớ RAM lên tới 2GB. Trong khi sự tích hợp chặt chẽ giữa phần mềm và phần cứng cũng sẽ được tăng cường mang tới một trải nghiệm người dùng trơn tru hơn.

    Có 2GB bộ nhớ RAM

    Có 2GB bộ nhớ RAM

    6. Bộ vi xử lý A9 mới

    Các thế hệ iPhone mới sẽ được trang bị bộ vi xử lý A9 của Apple. Cũng giống như các bộ xử lý A8, A9 sẽ được dựa trên kiến trúc 64-bit. Một số báo cáo cho rằng Apple sẽ nhờ Bộ vi xử lý A9

    Bộ vi xử lý A9

    Trang Vũ (Theo Timesofindia)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone 6s iPhone 6 Plus