Tin mới

Hé lộ bất ngờ về vợ sắp cưới 9X của NSND Trung Hiếu

Chủ nhật, 30/12/2018, 15:09 (GMT+7)

Thông tin về người phụ nữ khiến người đàn ông 50 năm độc thân - NSND Trung Hiếu chịu rời bỏ cuộc sống độc thân đã nhận được sự quan tâm đông đảo của dư luận.

Thông tin về người phụ nữ khiến người đàn ông 50 năm độc thân - NSND Trung Hiếu chịu rời bỏ cuộc sống độc thân đã nhận được sự quan tâm đông đảo của dư luận.

Thông tin mới nhất trên Tri thức trực tuyếnTiền Phong cho hay thời gian vừa qua, thông tin về việc NSND Trung Hiếu sẽ cưới vợ vào năm sau do chính chủ tiết lộ khiến nhiều người bất ngờ.

Trong làng giải trí, nhiều năm qua, cái tên Trung Hiếu và "Ngọc hoàng"Quốc Khánh là hai nghệ sĩ làng hài đất Bắc luôn được nhiều người quan tâm chuyện vợ con, vì mãi không chịu cưới.

NSND Trung Hiếu và đạo diễn Phạm Đức Dũng tại hậu trường phim. Ảnh: Tri thức trẻ

Riêng NSND Trung Hiếu, câu cửa miệng của anh mỗi lần được hỏi chuyện cá nhân là “sang năm lấy vợ”, nhưng hơn chục năm qua vẫn không động tĩnh gì.
Mới đây, khi xác nhận rằng sắp thoát kiếp độc thân, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội lại không tiết lộ gì về bà xã tương lai, chính điều này lại càng khiến dân tình thềm tò mò. 

Theo nhiều nguồn tin, nam diễn viên "Vệt nắng cuối trời" và bạn gái 9X yêu nhau nhiều năm, cô là diễn viên múa, từng đóng chung phim với nam nghệ sĩ sinh năm 1973.

NSND Trung Hiếu tự nhận khuyết điểm lớn nhất của anh trong mắt bạn gái là mải chơi, thích bạn bè, không dành được nhiều thời gian cho người yêu.

Trước đó, vào hồi tháng 5, tin đồn Trung Hiếu chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn gái sinh năm 1992, tốt nghiệp trường Cao đẳng Múa Việt Nam, từng rộ lên. Nhưng lúc đó, anh phủ nhận, đồng thời khẳng định sẽ chia sẻ ngay nếu có tin vui như vậy.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news