Tin mới

Bí ẩn đời sống tình dục bệnh hoạn của trùm phát xít Hitler

Thứ tư, 08/04/2015, 10:48 (GMT+7)

Adolf Hitler có thể khiến cả thế giới phải căm phẫn vì tư tưởng dân tộc cực đoan, chiến tranh và diệt chủng. Nhưng trong đời sống tình dục của trùm phát xít Hitler còn có nhiều bí mật kinh hoàng như: nghi vấn đồng tính, những cuộc tình man rợ và sở thích tình dục bệnh hoạn.

Adolf Hitler có thể khiến cả thế giới phải căm phẫn vì tư tưởng dân tộc cực đoan, chiến tranh và diệt chủng. Nhưng trong đời sống tình dục của trùm phát xít Hitler còn có nhiều bí mật kinh hoàng như: nghi vấn đồng tính, những cuộc tình man rợ và sở thích tình dục bệnh hoạn.

Hitler là người đồng tính?

Trước đó, tin đồn về đồng tính luyến ái đã đeo đẳng Hitler kể từ những năm 20 của thế kỷ trước, sau đó lặp đi lặp lại trên các tờ báo Munich và chính mối quan hệ thân thiết của mình với Ernst Rohm, một người đồng tính đứng đầu Sturmabteilung, lực lượng dân quân Đảng Quốc xã, đã củng cố luận điểm trên.

Song ông cũng rất nổi tiếng với tài sát gái của mình. Theo đó, ông thường xuyên mời những diễn viên trở về căn hộ của mình tại Munich để có "những màn trình diễn riêng tư".

Một nữ diễn viên, Renata Müller, đã lan truyền tin đồn cáo buộc tổng thống Đức tự có hành động hạ mình trước cô. Theo đó, cô kể lại việc Hitler sẽ quỳ trước mặt cô và yêu cầu cô đá vào mông ông. Khi Renata chết do rơi từ cửa sổ vào năm 1937, nhiều người đã đặt dấu hỏi rằng liệu đó có thực là tự tử hay bị ám sát?

Hitler và nữ diễn viên Renata Muller

Đa phần mọi người chỉ biết rằng Hitler có khiếm khuyết về bản năng tình dục, một số người thì nghĩ ông ta nghiện thủ dâm, số khác lại đoán ông ta đồng tính luyến ái. Tuy nhiên, bí mật gây sốc là chuyện kẻ độc tài chỉ cảm thấy thỏa mãn tình dục khi bị “đối tác” nữ tiểu tiện hoặc đại tiện lên người.

Người ta giải thích nguyên nhân của khoái cảm lệch lạc này có thể đến từ sự dồn ép tâm lý quá đáng. Sự sạch sẽ thái quá của mẹ, cộng với sự tò mò về việc trẻ con được sinh ra như thế nào đã thúc đẩy lệch lạc tâm lý của tên trùm phát xít.

Hitler tin rằng trẻ em ra đời qua lối hậu môn nên ông ta rất thích nhìn "cửa sau" của phụ nữ. Cùng vì thế, Hitler có thiên hướng chăm sóc đặc biệt đến ba bộ phận mang biểu tượng kích thích tình dục là mắt, miệng và hậu môn.

Theo nghiên cứu của các bác sĩ, Hitler không thường xuyên thực hiện kiểu loạn dâm kỳ lạ này. Ông ta chỉ dám thực hiện với người cháu gái Geli Raubal và con gái một người bạn tên là Henny Hoffmann. Đây cũng chính là hai người đàn bà được Adoft Hitler "sủng ái" hơn cả.

Mối tình loạn luân và sở thích bệnh hoạn

Geli Raubal là con gái cô chị họ Angela Hammitsch của Hitler. Geli sở hữu vẻ đẹp sắc sảo với suối tóc nâu bồng bềnh, nụ cười đầy gợi cảm và đôi mắt trong veo màu hạt dẻ. Cô rất dễ gần, thanh lịch đậm chất Viên. Xung quanh cô không ít kẻ theo đuổi.

Khi mới chỉ 15 tuổi, Geli được Hitler nhận làm con đỡ đầu và chuyển tới khu biệt thự Berghof trên đỉnh Obersalzberg, tại vùng Đông Nam Bayern, giáp biên giới với Áo.

Hitler và cô cháu gái Geli Raubal có mối tình loạn luân với những sở thích tình dục bệnh hoạn

 

Trong con mắt của Geli, ông chú chỉ đơn giản là một chàng trai "nhỏ nhắn" và "đáng yêu". “Đáng yêu” tới mức hai người sớm đắm chìm vào mối tình loạn luân.

 

Trong thời gian yêu đương, Hitler đã có những rối loạn sinh lý và hành động rất bệnh hoạn với Geli. Ông ta thường mặc nguyên quần áo, nằm xuống sàn rồi bắt cô cháu gái, sau khi đã cởi hết quần áo, ngồi đè lên y để… tiểu tiện và đại tiện. Sáng hôm sau, người phục vụ có rất nhiều việc phải làm.

Geli cũng đã có lần phải thốt lên với một người bạn gái: “Ông ta là một con quái vật. Cậu sẽ không thể nào tin được những điều mà ông ta muốn mình làm như thế nào đâu...”. Cô cũng nhấn mạnh rằng kẻ độc tài thích ngắm cô ngồi trong những tư thế kỳ quái.

Cuộc tình loạn luân giữa Hitler và cô cháu gái Geli cuối cùng cũng đi đến hồi kết đầy bi kịch. Ngày 18/9/1931, sau một trận cãi vã với ông chú bệnh hoạn, cô đã tự sát bằng một khẩu súng côn, ở chính căn hộ ngay tại Munich. Sau khi cô cháu gái Geli qua đời, Hitler thật sự sốc và cho rằng tình yêu của họ gặp trở ngại lớn về huyết thống dẫn đến cái kết đầy bế tắc.

Hitler (giữa) chụp với 2 cháu gái là Angela "Geli" Raubal và Elfriede Raubal

Người ta đồn thổi nguyên nhân khiến Geli tìm đến cái chết là do bị trầm cảm bởi ông chú “tra tấn” cô bằng các sở thích tình dục bệnh hoạn. Nhưng nhiều người cũng cho rằng chính Hitler đã ra lệnh cho người sát hại Geli vì không muốn cô gây ra scandal làm ảnh hưởng xấu tới hình ảnh và sự nghiệp của ông ta.

Thác loạn tình dục mới

Kết thúc mối tình với Geli, Hitler đã tìm lại được khoái cảm tình dục với một người đàn bà mới. Đó là Henny Hoffmann. Theo nhiều báo cáo, Henny sống thác loạn không khác gì một gái làng chơi. Bố cô là nhiếp ảnh gia, mẹ cô là một người mến mộ Hitler cuồng nhiệt. Sau khi mẹ mất, nhà Henny trở thành “thiên đường sex” cho những người đồng tính.

Trong ngôi nhà hoan lạc này, ai cũng được phép uống rượu và tình dục tự do. Chính từ đây, Hitler dính như sam với Henny. Mọi việc trở nên rắc rối khi trong một cơn say, cô gái lắm lời vô tình để lộ mối tình bệnh hoạn này với cha. Cha cô nổi giận và cắt đứt quan hệ với Hitler. Khi còn bên nhau, Hitler được cho là đã có nhiều hành động tình dục quái đản với Henny. Và ông ta phải mua sự im lặng bằng cách cấp cho cha cô rất nhiều quyền lợi.

Sau đó, Henny sớm kết hôn với Baldur Von Schirach, lãnh đạo của Phong trào Thanh niên Đức Quốc xã. Ông này nổi tiếng là một người đồng tính.

Cho đến nay, những câu chuyện về sự độc ác, tàn bạo của tên trùm phát xít vẫn được nhắc đến như một bài học lớn mà loài người cần phải khắc ghi để tránh lặp lại những đau thương tột cùng, Tất nhiên, cùng với đó, những bí mật về cuộc đời của Hitler vẫn tiếp tục được hé lộ. Và trong dòng chảy đó, giai thoại về sự hoang dâm của Hitler vẫn chưa bao giờ có hối kết.

 

Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news