Tin mới

Hé lộ bí ẩn về cái chết của người phụ nữ bị tên hề sát hại ngay trước cửa nhà

Thứ tư, 27/09/2017, 16:19 (GMT+7)

Ngày 26/5/1990, một chú hề đã xuất hiện trước cửa nhà của Marlene Warren và tặng cho cô một đóa hoa. Tuy nhiên, sau đó tên hề này đã đoạt mạng cô bằng một phát súng.

Ngày 26/5/1990, một chú hề đã xuất hiện trước cửa nhà của Marlene Warren và tặng cho cô một đóa hoa. Tuy nhiên, sau đó tên hề này đã đoạt mạng cô bằng một phát súng. 

Cách đây 27 năm, những người dân sống tại bang Florida, Mỹ  đã bị một phen bàng hoàng khi các phương tiện truyền thông rầm rộ đưa tin về một phụ nữ bị sát hại ngay trước của nhà mình và kẻ sát hại là một người mặc đồ tên hề. 

Câu chuyện này đã được đồn thổi qua thời gian khiến nỗi sợ hãi đối với những chú hề trở thành ám ảnh. 

Một ngày tháng 5 năm 1990 (26/5) khi Marlene Warren đang dùng bữa sáng cùng với con mình là Joey và một vài người bạn của con mình thì thấy một chiếc xe xuất hiện ngoài cửa. Một chú hề từ trong xe xuất hiện, tiến về phía cửa nhà, mang theo một bó hoa và 2 quả bóng bay.

Chị Marlene, 40 tuổi, bước ra mở cửa và chú hề tặng cho chị bó hoa.

Joe nhớ rằng mẹ mình đã nói "Ồ bó hoa đẹp quá" trước khi tên hề bất ngờ rút súng ra, bắn vào đầu mẹ mình. 27 năm trôi qua, cậu con trai vẫn không thể nào quên được tên hề với mái tóc giả màu vàng, khuôn mặt trắng bệch, chiếc mũi đỏ và găng tay. Sau khi thực hiện xong vụ tấn công, hắn nhanh chóng bước đến chỗ chiếc xe ô tô và lái xe đi.

 Marlene Warren đã bị tên hề sát hại.

Mặc dù đã được đưa đi nhập viện nhưng cô đã qua đời sau đó 2 ngày. 

Cho đến nay, gần 3 thập kỷ, vụ án này vẫn chưa có lời giải đáp và được rỉ tai nhau khắp vùng Wellington, Florida, Mỹ.

Tuy nhiên mới đây, cảnh sát đã có những phát hiện mới trong vụ án bí ẩn này. Đối tượng tình nghi ban đầu là người chồng của Marlene, ông Michael Warren. Hai người thường xuyên có cãi vã trước đây và chị Marlene từng có suy nghĩ ly dị chồng. Cặp đôi có sở hữu khối lượng tài sản lên tới 1 triệu USD đứng tên chị Marlene. Tuy nhiên sau đó, cảnh sát đã bác bỏ thông tin ông Michael là kẻ giết người. 

Sau đó, sự chú ý chuyển sang Sheila Keen; theo tin đồn là người tình của Michael. Chồng cũ của Sheila khẳng định vợ mình và ông Michael có quan hệ Ngoại tình với nhau. Hàng xóm quanh nhà Sheila cũng thấy hai người qua lại nhà nhau suốt khiến họ tưởng đó là một cặp vợ chồng.

Sau điều tra, cảnh sát phát hiện Sheila sống cách không xa một cửa hàng bán đồ phục trang tại hạt Palm Beach. Đây là nơi bán loại bóng bay mà kẻ giết người có mang theo. Những nhân viên cửa hàng cho biết có một người phụ nữ đã mua trang phục hề hai ngày trước khi vụ giết người xảy ra.

Mặc dù vậy, những chứng cứ này đã không đủ mạnh để có thể kết tội Michael hay Sheila. Đến năm 2014, vụ án được mở lại và các thám tử một lần nữa hướng sự chú ý tới người chồng của nạn nhân và nhân tình của ông. Được biết, bà Sheila sau đó đã ly dị chồng cũ, kết hôn với ông Michael vào năm 2002 trước khi chuyển tới Tennessee sống và cùng nhau mở một nhà hàng. 

Công nghệ xét nghiệm ADN hiện đại đã giúp các nhà điều tra xác nhận rằng Sheila Keen chính là thủ phạm của vụ giết người. Ngày 31/8/2017, tòa án tối cao đã tuyên án Sheila Keen tội giết người cấp độ một.

Hiện vụ án đang trong quá trình hoàn thiện để đưa ra phán quyết cuối cùng.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news