Tin mới

Hé lộ những siêu biệt thự của ông Donald Trump: Choáng ngợp về độ xa hoa

Thứ sáu, 13/11/2020, 11:12 (GMT+7)

Những hình ảnh miêu tả biệt thự của ông Donald Trump về độ xa hoa khiến nhiều người choáng ngợp.

Thời gian gần đây, Tổng thống Donald Trump và cựu Phó tổng thống Joe Biden đang cạnh tranh nhau chức Tổng thống thứ 46 của nước Mỹ. Sau khi thua đối thủ số phiếu cử tri nhưng Trump vẫn chưa chấp nhận kết quả thua cuộc và đang khởi kiện với cáo buộc gian lận trong bầu cử ở nhiều bang.

Giữa lúc cuộc tranh cử đang hết sức căng thẳng, những thông tin về Trump lần nữa lại được soi đến đặc biệt là khối tài sản khủng của Trump.

Tổng thống Donald Trump sở hữu khối tài sản khủng.

Vốn được biết đến là một tỷ phú sở hữu khối tài sản lên khoảng 2,5 tỷ USD theo thống kê đến năm 2020 của tạp chí Forbes, thời điểm tranh cử Tổng thống 2016, Trump đã tuyên bố tài sản của mình 10 tỷ đồng, gấp 3 lần so với thống kê của tạp chí Forbes. Riêng tiền mặt và tài sản cá nhân như máy bay riêng, trực thăng, xe sang, du thuyền...lên đến 160 triệu USD trong tổng tài sản. Đặc biệt những căn biệt thự xa hoa của vị Tổng thống này khiến nhiều người choáng ngợp.

Đầu tiên, phải kể đến căn biệt thự 854m2 tọa lạc ở Southampton, New York. Đây là tài sản mà ông Trump mua lại với số tiền khoảng 4,4 triệu USD (khoảng 100 tỷ đồng). Tại căn biệt thự này, có một hồ nước tự nhiên và khí hậu rất tuyệt vời. Ngoài thiết kế hiện đại cùng 7 phòng ngủ và 11 phòng tắm cùng 1 bể bơi, 1 bể tắm nước nóng, căn biệt thự này của ông Trump còn nằm ngay cạnh bờ biển tuyệt đẹp.

Biệt thự ở Southampton, New York.

Tiếp theo phải kể đến quần thể biệt thự tọa lạc ở Mar-A-Lago, Palm Bay, Florida. Đây là biệt thự nghỉ dưỡng xa hoa với diện tích 80.000m2. Dù khá rộng nhưng đây chỉ là nơi mà Tổng thống cùng gai đình đến nghỉ dưỡng vào mỗi cuối tuần và ngày lễ.

Quần thể siêu biệt thự của ông Trump dành để nghỉ dưỡng cuối tuần.

Được xây dựng tại khu đất rộng, biệt thự được thiết kế 58 phòng ngủ, 33 phòng tắm và 29 lò sưởi. Ngoài việc đưa gia đình đến nghỉ dưỡng thì đây cũng là nơi ông Trump làm dịch vụ thương mại.

Ngoài ra, năm 2013, ông Trump còn mua thêm căn biệt thự với tên gọi là Le Château des Palmiers để bổ sung vào khối tài sản về bất động sản siêu sang của mình. Được tọa lạc trên mảnh đất rộng 20.234 m2, siêu biệt thự này có tường bao quanh và nằm sát bờ biển Caribbean. Bên trong căn nhà được thiết kế theo phog cách dát vàng như hoàng gia của ông Trump.

Biệt thự Le Château des Palmiers được nằm sát bờ biển Caribbean.

Cả khu biệt thự này có 11 phòng ngủ và 12 phòng tắm trong đó còn nhiều phòng chức năng khác cũng xa hoa, sang chảnh. Biệt thự này ông Trump rất ít khi ở mà hầu hết ông cho thuê với gia khoảng 136 – 638 triệu đồng/ đêm.

Một bất động sản khác nổi tiếng của ông Trump chính là tòa Trump Tower tọa lạc ở  lối vào Đại lộ số 5, New York. Bất động sản này là một khu phức hợp gồm trung tâm mua sắm và tòa văn phòng và từ tầng 66 thì là nơi ở của ông Trump. Hầu hết trong căn phòng đều được làm bằng đá cẩm thạch và trang trsis bằng vàng 24k.

Nội thật sang trọng, siêu sang của Tổng thống Trump.

Một căn biệt thự khác nữa của ông Trump được tọa lạc tại 21 Vista Drive ở Greenwich. Đây là tài sản mà ông Trump cùng vợ đầu mua vào năm 198- với giá 4 triệu đô la (khoảng 92 tỷ đồng). Bất động sản này có 8 phòng ngủ, 10 phòng tắm và 3 phòng dành cho nhân viên được trang bị đầy đủ đồ dùng thiết yếu.

Bất động sản cùng với vợ đầu được nằm tại 21 Vista Drive ở Greenwich.

Ông Trump cũng sở hữu biệt thự khác có diện tích 1.836 m2, nằm trên 1 bán đảo thuộc bờ biển Đại Tây Dương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news