Tin mới

Hé lộ biệt thự 50 tỷ đồng của diễn viên Hậu duệ mặt trời

Chủ nhật, 24/04/2016, 14:05 (GMT+7)

Chàng diễn viên chính Song Joong Ki hiện đang sinh sống cùng với gia đình tại một cân biệt thự có giá trị hàng chục tỷ đồng.

Chàng diễn viên chính Song Joong Ki hiện đang sinh sống cùng với gia đình tại một cân biệt thự có giá trị hàng chục tỷ đồng.

Sau thành công của bộ phim Descendants of the Sun (Hậu duệ của mặt trời), nam diễn viên chính Song Joong Ki nhanh chóng trở thành ngôi sao sáng giá nhất làng giải trí xứ Hàn. Những người hâm mộ không chỉ quan tâm đến tên tuổi, quê nhà của nam diễn viên mà họ còn mong muốn tìm hiểu về cuộc sống đời thường của anh.

Tờ Women Sense đã tiết lộ một số thông tin về căn biệt thự của Song Joong Ki. Ảnh: Women Sense

Nắm bắt được thị hiếu của người hâm mộ, tờ Women Sense hé lộ sẽ tiết lộ nhiều thông tin thú vị về căn biệt thự trị giá hàng chục tỷ đồng mà Song Joong Ki đang sinh sống cùng gia đình. Những thông tin này khiến nhiều người thích thú và đón chờ số Women Sense tháng 5.

Căn biệt thự có giá trị 50 tỷ đồng nằm tại quận Seochu, Seoul. Ảnh: Women Sense

Theo nguồn tin được biết, hiện tại Song Joong Ki cùng gia đình sống tại một căn biệt thự ở quận Seochu, Seoul. Diện tích căn nhà lên tới 226m2, mọi nội thất sử dụng trong nhà đều thuộc hàng cao cấp và xa xỉ. Giá trị căn biệt thự được ước tính lên tới 2,5 tỷ won, tương đương 50 tỷ đồng.

Khu vực an ninh tại đây luôn được đảm bảo 24/7, bởi vậy đây là địa điểm lý tưởng được nhiều ngôi sao lựa chọn sinh sống, điển hình như các ngôi sao nổi tiếng Go Hyun Jung, vợ chồng Won Bin – Lee Na Young.

Một ngôi nhà khác của gia đình Song Joong Ki tại Daejeon, quận Dong. Ảnh: Internet

Bên cạnh căn biệt thự cao cấp này, gia đình Song Joong Ki còn sở hữu một căn nhà khác tại Daejeon, quận Dong. Từ khi bộ phim Hậu duệ của mặt trời phát sóng, nơi đây đã bất đắc dĩ trở thành địa điểm du lịch của những người hâm mộ Song Joong Ki. Việc này ít nhiều ảnh hưởng tới đời sống cá nhân, khiến chàng diễn viên cảm thấy bị xâm phạm và hy vọng mọi người sẽ tôn trọng không gian riêng tư của anh và gia đình.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news