Tin mới

Hé lộ biệt thự của 2 nữ danh hài đình đám trên đất Mỹ

Thứ tư, 12/06/2019, 10:08 (GMT+7)

Thành công trong sự nghiệp với mức cát-xê cao ngất ngưởng, danh hài Việt Hương và Hồng Đào đều sở hữu cơ ngơi đáng ngưỡng mộ trên đất Mỹ.

Hồng Đào là diễn viên hài nổi tiếng trên sân khấu trong nước và hải ngoại. Mới đây, căn biệt thự của Hồng Đào trên đất Mỹ được NSND Hồng Vân hé lộ. Cô dẫn theo 2 con gái Hoàng Châu, Ngọc Châu và con trai Khôi Nguyên bất ngờ đến nhà đàn chị chơi.

Khi đứng ngoài, Hồng Vân vô tình để lộ cảnh nhiều chiếc ô tô đỗ dọc khu vực garage nhà Hồng Đào.

Sau đó, Hồng Đào còn lôi kéo Hồng Vân đến tủ giày hơn trăm đôi của mình và tặng ngay cho người chị em thân thiết một đôi giày cao gót đen.

"Tôi mê giày, nhìn thấy là thích nhưng phần lớn phải chờ sale mới mua. Năm này sang năm khác, giày chồng chất lên, mấy cái giá đựng giày muốn sập, chỗ để giày muốn bung", Hồng Đào tiết lộ.

Căn biệt thự của vợ chồng Hồng Đào - Quang Minh trên đất Mỹ.

Căn biệt thự với hồ bơi và cây hoa xanh mát.

Tủ giày dép của Hồng Đào.

Hoa tươi được Hồng Đào lấy từ vườn trang trí cho ngôi nhà.

Việt Hương thuộc top những danh hài đắt show nhất hiện nay, nữ danh hài khiến nhiều người ghen tỵ khi sở hữu khối tài sản ‘khủng’ ở tuổi chưa tới 40. Vào năm 2007, Việt Hương lấy chồng và định cư tại Hoa Kỳ.

Cô cùng chồng là nhạc sĩ Hoài Phương và con gái Elyza Phương Vy sống trong một ngôi nhà xinh xắn tại khu đô thị mới ở miền Nam California. Căn biệt thự của vợ chồng danh hài được thiết kế hiện đại với nội thất sang trọng. Không chỉ có nhà bên Mỹ, vì hoạt động nghệ thuật nhiều tại Việt Nam nên Việt Hương cũng sắm một căn biệt thự lớn tại Sài Gòn làm chốn đi về.

Căn biệt thự của Việt Hương trên đất Mỹ được Ca sĩ Vy Oanh trong một lần đến chơi nhà hé lộ.

Căn biệt thự tông trắng Việt Hương với nội thất tinh tế, sang trọng.

Phòng bếp của gia đình nữ danh hài.

Sau khoảng thời gian chạy show bên Việt Nam, Việt Hương đều tranh thủ về Mỹ sum họp cùng chồng con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Đào