Tin mới

Hé lộ căn nhà riêng tại Lạng Sơn của vợ sắp cưới Cường đô la

Thứ hai, 28/01/2019, 14:48 (GMT+7)

Không hào nhoáng, xa hoa như nhiều người vẫn tưởng, ngôi nhà của gia đình người đẹp Đàm Thu Tran tại quê nhà Lạng Sơn với 1 tầng lầu khá giản dị, không hề phô trương.

Không hào nhoáng, xa hoa như nhiều người vẫn tưởng, ngôi nhà của gia đình người đẹp Đàm Thu Tran tại quê nhà Lạng Sơn với 1 tầng lầu khá giản dị, không hề phô trương.

Sau gần hai năm hẹn hò, Cường đô la và Đàm Thu Trang đã làm đám hỏi chuẩn bị về chung một nhà. "Người đàn bà thép" Như Loan đích thân có mặt tại Lạng Sơn để làm lễ đính hôn cho con trai. 

Dù thua kém nhiều mỹ nhân Vbiz về nhan sắc, song Đàm Thu Trang lại có sức hút vô cùng mãnh liệt đối với Cường Đô La. Người đẹp không hoạt động trong showbiz một thời gian khá dài, khá kín tiếng trong đời sống riêng tư nên được cho là rất được lòng gia đình Cường đô la.

Mẹ Cường đô la đích thân có mặt tại Lạng Sơn hỏi vợ cho con trai.

Trước khi kết hôn với doanh nhân phố núi, Đàm Thu Trang sở hữu cơ ngơi kinh doanh cùng khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Hệ thống nhà hàng Trung Quốc khắp TP.Hồ Chí Minh, Vũng Tàu với hàng trăm nhân viên phục vụ mang lại Doanh thu không nhỏ cho người đẹp. Hiện Đàm Thu Trang đang sống tại một căn hộ cao cấp ở TP.Hồ Chí Minh, cùng với siêu xe và hàng hiệu đắt giá mà không phụ thuộc vào bạn trai.

Căn hộ của Đàm Thu Trang tại TP.Hồ Chí Minh.

Dù bận rộn với công việc tại TP.HCM nhưng Đàm Thu Trang vẫn hay dành thời gian về thăm gia đình. Ngôi nhà của gia đình người đẹp tại quê nhà Lạng Sơn với 1 tầng lầu khá giản dị, không hề phô trương.

Căn nhà tại Lạng Sơn của gia đình Đàm Thu Trang.
Đàm Thu Trang bên mẹ và em trai.
 
 
 

Bên trong căn nhà được bày biện khá giản dị.

 
Có lẽ cũng bởi cuộc sống giản dị, không màu mè phô trương của Đàm Thu Trang nên người đẹp chiếm trọn trái tim của chàng thiếu gia phố núi Cường đô la.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news