Tin mới

Cận cảnh bên trong phòng sinh cao cấp 23 triệu/đêm của Đông Nhi

Thứ năm, 22/10/2020, 17:46 (GMT+7)

Sau khi khoe ảnh phòng con gái chưa chào đời tại gia thì mới đây Đông Nhi và Ông Cao Thắng tiếp tục hé lộ căn phòng mà nữ ca sĩ chuẩn bị sinh.

Đông Nhi là một trong những mẹ bầu được quan tâm nhất thời điểm hiện tại. Từ khi kết hôn đến khi có bầu, Đông Nhi và Ông Cao Thắng không hề giấu diếm bất cứ thứ gì mà rất thoải mái công khai cuộc sống đời tư của mình sau khi mang bầu.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Dù chưa ra đời nhưng con gái của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã được bố mẹ chuẩn bị một cách rất chu đáo. Hết chuẩn bị phòng ở cho con tại gia rồi đến đồ dùng của con, Đông Nhi và ông Cao Thắng còn chọn phương pháp lưu trữ tế bào gốc để bảo vệ con gái để tránh những rủi ro về bệnh tật trong tương lai.

Đông Nhi khoe phòng của con gái tại gia.

Cả hai đều dành những điều tuyệt vời nhất cho đứa con chưa chào đời của mình. Mới đây, Đông Nhi còn đăng tải trên trang cá nhân khoảnh khắc đi chọn phòng sinh. Chỉ còn vài tuần nữa là Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ đón con gái đầu lòng ra đời. Cả hai đã chọn căn phòng đắt nhất tại bệnh viện quốc tế ở TP HCM với giá khoảng 1.000 USD một đêm.

Đông Nhi và ông Cao Thắng chọn phòng sinh.

Căn phòng sinh cao cấp này có người túc trực 24/24 để hỗ trợ các thai phụ một cách tốt nhất và các thai phụ cũng có thể thiết kế lại căn phòng theo ý của mình sao cho thoải mái như ở nhà mình. Dù Đông Nhi đang mang thai ở những tuần cuối và cũng khá nặng nề nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được vẻ rạng ngời và quyến rũ.

Thần sắc rạng ngời của Đông Nhi trước ngày lâm bồn.

Một số hình ảnh cận cảnh phòng sinh của Đông Nhi trước khi lâm bồn:

Phòng khách rộng rãi trong căn phòng Tổng thống tại bệnh viện không khác gì khách sạn hạng sang.

Giường sinh được thiết kế cao cấp có thể tự động điều chỉnh các tư thế đồng thời trên giường cũng được cài đặt hệ thống báo động trong trường hợp cần sự trợ giúp.

Cũng có phòng cho người nhà của sản phụ khi đến đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news