Tin mới

Hé lộ câu chuyện rùng mình sau việc 2 bé gái mất tích

Thứ năm, 08/02/2018, 10:35 (GMT+7)

Khi cơ quan công an đang làm rõ về tội hiếp dâm, kẻ sát nhân này đã bất ngờ khai đã sát hại 2 bé gái và chôn xác trong vườn nhà.

Khi cơ quan công an đang làm rõ về tội hiếp dâm, kẻ sát nhân này đã bất ngờ khai đã sát hại 2 bé gái và chôn xác trong vườn nhà.

Theo tin tức từ Vietnamnet, Công Lý, ngày 7/2, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử các bị cáo trong vụ án Giết người, Hiếp dâm, Che dấu tội phạm và Không tố giác tội phạm.

Tại đây, bị cáo Đào Văn Hùng (SN 1986, ở Phú Xuyên, Hà Nội) bị đưa ra xét xử tội Hiếp dâm và Giết người. Đặc biệt, cả bố và mẹ của Hùng là ông Đào Văn Đông (SN 1948) và bà Nguyễn Thị Nền (SN 1953) cũng bị đưa ra xét xử tội Không tố giác tội phạm và Che giấu tội phạm.

Theo cáo trạng, khoảng 11h ngày 19/11/2016, Đào Văn Hùng đi xe máy từ nhà ra cánh đồng Tên Lửa, thuộc thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, Phú Xuyên, Hà Nội. Hùng dựng xe ở ven đường để chờ phụ nữ đi qua sẽ chặn lại hiếp dâm.Khi đi, bị cáo mang theo 2 bao tải dứa màu xanh, trong đó 1 bao có 3 con dao, 1 bao có 10 thanh sắt dài khoảng 1m, đầu nhọn nhằm mục đích nếu bị phát hiện sẽ dùng hung khí chống trả.

Kẻ sát nhân có mặt tại phiên tòa. Ảnh Công lý

Khoảng 10 phút sau, Hùng thấy chị N. T. T. (SN 1991) đeo khẩu trang, đi xe máy qua chỗ Hùng. Thấy cô gái trẻ, Hùng đứng ra giữa đường chặn xe máy chị T. lại, tiến sát, quàng tay vào cổ chị T. kéo làm chị T. phải bỏ xe máy. Hùng kéo chị T. xuống mương nước cạn ngay bên cạnh đường, vật nạn nhân ra để thực hiện hành vi đồi bại.

Khi Hùng đang thực hiện hành vi bỉ ổi của mình, thấy đám đông, Hùng rút dao đe dọa, rồi lên xe máy về nhà trong tình trạng chỉ có chiếc áo quấn ngang người.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an đến nhà vây bắt Hùng. Anh ta lấy thêm dao, xiên sắt nhọn trèo lên nóc nhà cố thủ. Đến khoảng 4h ngày 20/11/2016, Hùng bị công an bắt giữ.

Trong quá trình điều tra, Đào Văn Hùng đã khai nhận trước đó đã sát hại hai cháu nhỏ. Theo điều tra, khoảng 17h ngày 14/5/2016, thấy hai bé gái 11 và 12 tuổi là hàng xóm đang chơi gần nhà mình, Hùng nảy sinh ý định sát hại 2 bé gái.

Kẻ sát nhân này đã dùng 2 tay kẹp cổ hai bé gái lôi vào vườn nhà rồi sát hại một cách dã man. Hắn định giở trò đồi bại với hai nạn nhân nhưng không thành.Sau khi bố mẹ Hùng biết việc làm tàn nhẫn của con nhưng đã không khai báo, còn Hùng mang xác hai bé gái chôn ở vườn nhà.

Về phía gia đình hai bé gái, thấy con mình mất tích đã trình báo công an. Cơ quan công an tổ chức truy tìm và thông báo trên loa phát thanh của thôn. Bố mẹ của Hùng biết hai nạn nhân xấu số đang nằm dưới đất trong vườn nhà mình nhưng không báo cho cơ quan thẩm quyền biết.

Tại phiên tòa, chủ tọa thông báo dù Hùng có tiền sử bệnh tâm thần, song với những hành vi phạm tội đã gây ra, anh ta phải lĩnh án tử hình. Bố mẹ Hùng cũng bị tuyên phạt 12-15 tháng tù treo về tội Che giấu tội phạm (điều 313 Bộ luật Hình sự 1999).

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news