Tin mới

Hé lộ chân dung 2 nhân vật quyền lực quan trọng nhất với Mỹ Tâm

Thứ ba, 16/10/2018, 08:37 (GMT+7)

Với ca sĩ Mỹ Tâm dù công việc bận rộn như thế nào nhưng cô sẵn sàng dẹp bỏ hết để dành thời gian cho hai nhân vật quyền lực này.

Với ca sĩ Mỹ Tâm dù công việc bận rộn như thế nào nhưng cô sẵn sàng dẹp bỏ hết để dành thời gian cho hai nhân vật quyền lực này.

Hai nhân vật quyền lực đó chính là cha mẹ của ca sĩ Mỹ Tâm. Mới đây, trên trang cá nhân, Mỹ Tâm đã chia sẻ loạt hình ảnh bên đại gia đình trong ngày sinh nhật mẹ của cô. Chỉ với một lời chia sẻ ngắn gọn: "Mẹ yêu" nhưng nữ ca sĩ vẫn thu hút sự chú ý lớn với những khoảnh khắc giản dị, bình yên và không kém phần tinh nghịch, nhí nhảnh bên bố mẹ.

Mỹ Tâm hạnh phúc bên bố mẹ. Ảnh internet

Có thể nói, dù đã ngoài 30 tuổi và đã có một vị trí vững chắc trong showbiz, được nhiều đàn em kính nể nhưng khi về nhà, Mỹ Tâm vẫn là con gái nhỏ của bố mẹ, thoải mái thể hiện mọi cảm xúc mà không phải e dè bất kỳ điều gì.

Mẹ của Mỹ Tâm tuy không trực tiếp làm những công việc xã hội và định hướng nghề nghiệp cho cô như người cha, nhưng bà luôn ủng hộ, dõi theo những bước đi của nữ ca sĩ. Ảnh internet

Được biết, dù bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc nhưng Mỹ Tâm vẫn thường xuyên dành thời gian để về quê nhà Đà Nẵng thăm gia đình. Nhất là trong những dịp quan trọng như sinh nhật bố mẹ hay lễ Tết, đại gia đình của Mỹ Tâm đều sắp xếp thời gian để quây quần bên nhau.

Với những khán giả yêu mến Mỹ Tâm, chắc hẳn còn nhớ hình ảnh ba mẹ Mỹ Tâm luôn sát cánh, ủng hộ cô trong mọi việc, xuất hiện trong từng thành công của con gái. Hoạ mi tóc nâu từng nói cô chịu ảnh hưởng từ mẹ là tính chịu thương, chịu khó, chân thành. Ảnh internet

Gia đình Mỹ Tâm khi còn trẻ. Ảnh internet

Nói về gia đình, Mỹ Tâm chia sẻ: "Đối với tôi gia đình là gốc, là điều quan trọng để mình gìn giữ và mãi mãi gắn bó. Khi còn đi học tôi thường xuyên nghĩ đến ba mẹ, đến gia đình nên luôn cố gắng học thật giỏi và cố gắng làm nhiều điều hay để mang lại sự hãnh diện cho gia đình hơn. Có lẽ một phần nhờ vậy mà tôi mới được như bây giờ. Ngày nào đối với tôi cũng luôn có gia đình bên cạnh, nhưng có một ngày gia đình như vậy sẽ làm chúng ta thêm trân quý tình cảm gia đình mà mình đã có hơn." 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news