Tin mới

Chân dung mẹ chồng kín tiếng người Philippines của Tăng Thanh Hà: Thân thế 'không phải dạng vừa'

Thứ năm, 05/11/2020, 15:30 (GMT+7)

Người mẹ chồng thật sự sinh ra ông xã đại gia của Tăng Thanh Hà sống khá kín tiếng dù thân thế thuộc dòng dõi 'trâm anh, thế phiệt' ở Philippines.

Sau khi về làm dâu nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, cuộc sống của Tăng Thanh Hà được nhiều người ngưỡng mộ. Hiện tại, người sánh vai bên tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn chính là doanh nhân Thủy Tiên cũng là mẹ chồng của Tăng Thanh Hà. Thế nhưng, ít ai biết rằng, người mẹ chồng thật sự sinh ra ông xã của nàng "ngọc nữ" chính là bà Cristina Serrano.

Gia đình chồng của Tăng Thanh Hà. Ảnh congso.com

Đây là vợ đầu của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn gốc ở Philippines. Cả hai đã kết hôn ở Mỹ và sau đó chuyển về Philippines lập nghiệp. Cặp vợ chồng tỷ phú cùng có với nhau 6 người con đó là con trai cả Henry Nguyễn rồi đến Louis Nguyễn - chồng Hà Tăng và cuối là Phillip Nguyễn. Ngoài ra bà còn có 3 người con gái với ông Johnathan chính là Stephanie Nguyễn, Anj Nguyễn và Jennifer Nguyễn.

Người mẹ chồng kín tiếng của Tăng Thanh Hà.

Người vợ đầu kín tiếng của Johnathan Hạnh Nguyễn được biết đến có thân thế dòng dõi quý tộc. Bà chính là cháu của cựu Đệ nhất phu nhân Philippines Imeda Marcos với tài sản lên đến 1,6 tỷ USD cùng nhiều bất động sản khủng.

Dù U60 nhưng vẫn trẻ trung.

Sau khi ly hôn với ông Johnathan Hạnh Nguyễn, bà Cristina Serrano vẫn sống ở Philippines cùng với 3 con gái trong khi đó, 3 người con trai thì sang Việt Nam quản lý kinh doanh cùng với bố.

Hầu hết, bà vợ đầu của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vẫn sống kín tiếng. Tuy nhiên, một số lần Louis Nguyễn và Phillip Nguyễn vẫn chia sẻ hình mẹ ruột trong những dịp đặc biệt. Có thể thấy, nhan sắc của bà mẹ chồng Tăng Thanh Hà dù đã U60 nhưng vẫn xinh đẹp, trẻ trung, quý phái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news