Tin mới

Hé lộ chức danh cao cấp của bố Nathan Lee

Thứ tư, 15/01/2014, 09:31 (GMT+7)

Cha Nathan Lee là ông Trương Triều Dương. Từ lâu, ca sĩ Nathan Lee được\nbiết đến với gia thế "khủng" khi có cha là Đại sứ của Việt Nam tại Tây\nBan Nha còn mẹ sở hữu một trong những Resort lớn tại Việt Nam nhưng hiếm khi thấy Nathan Lee khoe cha mẹ hay khối tài sản của gia đình.

Cha Nathan Lee là ông Trương Triều Dương. Từ lâu, ca sĩ Nathan Lee được biết đến với gia thế "khủng" khi có cha là Đại sứ của Việt Nam tại Tây Ban Nha còn mẹ sở hữu một trong những Resort lớn tại Việt Nam nhưng hiếm khi thấy Nathan Lee khoe cha mẹ hay khối tài sản của gia đình.

Cha Nathan Lee là ông Trương Triều Dương, hiện là Vụ trưởng, Trưởng đại diện Quan chức cao cấp của Việt Nam tại Diễn đàn hợp tác Á - Âu, Thống đốc Quỹ Á - Âu của Việt Nam và làm Đại sứ Việt Nam tại Philippines, trước đó ông làm đại sứ của Việt Nam tại Vương quốc Tây Ban Nha.

Còn mẹ của Nathan Lee hiện đang quản lý và kinh doanh khu nghỉ dưỡng Phu Quoc Paris Beach tại Phú Quốc - một trong những khu Resort hiện đại, sang trọng tại Việt Nam hiện nay, được Tripadvisor và Lonely Planet đánh giá rất cao về tiêu chuẩn Quốc tế.

Hé lộ chức danh cao cấp của bố Nathan Lee

Nathan Lee chụp ảnh cùng bố - Ông Trương Triều Dương (vest xanh, ở giữa) và bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà là ông Jonathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Thủy Tiên (bên phải).

Dù thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện, tham gia chương trình biểu diễn và gần đây nhất là chương trình Chinh phục đỉnh cao nhưng hiếm khi Nathan Lee nhắc tới cha, mẹ cũng như khoe khối tài sản của gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Nathan Lee đăng tải bức hình chụp cùng bố - Ông Trương Triều Dương và bố mẹ chồng của Tăng Thanh Hà là ông Jonathan Hạnh Nguyễn và bà Thủy Tiên. Đây là lần đầu tiên Nathan Lee khoe hình chụp chung với bố kể từ khi bước chân vào Showbiz.

Sau khi đăng tải bức hình này lên trang cá nhân, Nathan Lee nhận được rất nhiều comment từ fan với những lời khen ngợi vì ông Trương Triều Dương trông rất phong độ. Cũng có nhiều ý kiến cho nói rằng, Nathan Lee sở hữu vẻ điển trai như bây giờ là do thừa hưởng gương mặt đẹp và làn da trắng từ bố.

Theo Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news