Tin mới

Hé lộ cô con gái 17 tuổi đang du học tại Úc của MC Cát Tường

Thứ năm, 16/05/2019, 11:16 (GMT+7)

Con gái của Cát Tường có tên thân mật là Na Uy. Năm nay, cô nhóc tròn 17 tuổi và đang du học ở Australia. Hiện cô bé đã rất cao lớn và ra dáng một thiếu nữ xinh đẹp.

Thông tin MC Cát Tường dừng dẫn tại chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò khiến không ít khán giả cảm thấy tiếc nuối. Trong số mới lên sóng vừa qua, Nam Thư thay bà mối Cát Tường tại chương trình.

Trước những thắc mắc của khán giả, tối 15/5, trong một đoạn livestream, Cát Tường cho biết cô không bỏ chương trình mà do phía NSX cắt hợp đồng. Chị khẳng định buồn bởi không chỉ tiếc tình cảm gắn bó nhiều năm với chương trình, mà Bạn muốn hẹn hò còn là "nguồn sống" để Cát Tường có tiền lo cho con đang ăn học ở nước ngoài.

Cát Tường là bà mối đã gắn bó 6 năm với chương trình Bạn muốn hẹn hò.

"Tôi phải buôn bán, kiếm tiền nhiều hơn để nuôi con đang du học. Mất chương trình 'Bạn muốn hẹn hò' là mình mất đi số tiền ổn định mấy năm nay. Kinh tế của tôi khá hơn, có thể cho con đi học nhờ chương trình. Giờ người ta cắt hợp đồng đột ngột, tôi hụt hẫng, stress lắm", Cát Tường trải lòng với khán giả.

Được biết, Cát Tường từng kết hôn khi tuổi đời còn trẻ và ly hôn sau một thời gian ngắn. Sau khi bố mẹ ly hôn, con gái Cát Tường sống với bà ngoại. Lớn hơn một chút, cô nhóc được mẹ đón lên Sài Gòn sống chung. Trong chương trình Sau ánh hào quang, Cát Tường thừa nhận cô không dành nhiều thời gian chăm sóc cho Na Uy. Cát Tường tâm sự, dù cô làm mẹ nhưng không thích trẻ con và cho rằng bản thân không phải người mẹ tốt do ảnh hưởng từ cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn. Nhưng khi Tường An càng lớn, cô nhận ra con gái là niềm hy vọng và là động lực sống.

Con gái của Cát Tường có tên thân mật là Na Uy. Năm nay, cô nhóc tròn 17 tuổi và đang du học ở Australia. Hiện cô bé đã rất cao lớn và ra dáng một thiếu nữ xinh đẹp.

Cô con gái Tường An của Cát Tường năm nay 16 tuổi hiện đang đi du học tại Úc.

Sống ở nước ngoài nhưng Tường An lại khá giản dị. Thỉnh thoảng cô bạn khoe hình ảnh vui chơi và học tập cùng bạn bè. Những lúc rảnh rỗi, Tường An cùng những người bạn đi ăn uống và khám phá một số địa danh nổi tiếng. Cát An và mẹ không chỉ giống về ngoại hình mà còn ở tính cách độc lập, mạnh mẽ.

Tường An đã rất ra dáng thiếu nữ và là niềm tự hào của Cát Tường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news