Tin mới

Hé lộ cô con gái nhỏ đáng yêu của siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung

Thứ sáu, 29/11/2019, 15:33 (GMT+7)

Bước sang tuổi thứ hai, Vi Anh ngày một trở nên xinh xắn và đáng yêu khiến Vũ Cẩm Nhung vô cùng tự hào.

Cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung nổi tiếng từ những năm 90 tại miền Bắc,17 tuổi, Vũ Cẩm Nhung tham gia trong show thời trang của tạo mẫu huyền thoại Pierre Cardin, hình ảnh cô xuất hiện tràn ngập trên mặt báo, truyền hình. Cô đạt danh hiệu Siêu mẫu châu Á tại đảo Guam, Mỹ năm 1994. Sau khi tốt nghiệp đại học kinh tế quốc dân, chị đã gặp và lấy chồng đại gia, làm chủ doanh nghiệp thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.

Trong cuốn sách "Bao giờ là đúng lúc của Vũ Cẩm Nhung, có một chương chị nói về hành trình 9 năm làm mẹ và có nhiều lần thất bại. Đối với Vũ Cẩm Nhung, hai con Nam Anh và Vi Anh là hai trái ngọt quý giá nhất đối với cuộc đời. Đó chính là thành quả của 9 năm chiến đấu kiên cường với việc sinh nở của cựu mẫu đình đám một thời.

Con gái nhỏ Vi Anh của Vũ Cẩm Nhung.

Hai con chính là món quà quý giá nhất mà thượng đế ban tặng của Vũ Cẩm Nhung.

"Nam Anh nghịch ngợm, nhưng nồng nhiệt tình cảm. Vi Anh nhõng nhẽo, yểu điệu mà lanh lợi thông minh. Cách chúng tiếp nhận thế giới và phản ứng dạy tôi về những bản ngã ban sơ nhất, chân thật nhất của con người. Nhìn con là nhìn thấy cả một bầu trời trong lành nhất, tha thiết nhất, Bình An nhất", Vũ Cẩm Nhưng hạnh phúc nói về hai con trên tờ Vnexpress.

Vũ Cẩm Nhung tâm sự, từ khi có con, vợ chồng chị dành cho nhau nhiều thời gian hơn, ngóng chờ được quay về với tổ ấm hơn sau mỗi ngày làm việc vất vả và quan trọng hơn hết cả, chúng tôi gắn kết hơn, thành một thể thống nhất vững chãi bất khả xâm phạm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news