Tin mới

Hé lộ con trai hiếm khi lên sóng của HLV Park Hang Seo

Thứ tư, 11/12/2019, 14:13 (GMT+7)

Khác với người bố nổi tiếng, Park Chan Sung - con trai HLV Park Hang Seo có cuộc sống khá bình dị, kín tiếng tại Hàn Quốc.

Với sự dẫn dắt tài tình của mình, huấn luyện viên Park Hang Seo đã đưa đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch Sea Games 30 sau 60 năm chờ đợi. Bên cạnh sự yêu mến dành cho ông Park Hang Seo, những thông về gia đình vị HLV đình đám này cũng được khán giả đặc biệt quan tâm.

Được biết, ông Park có một cậu con trai duy nhất là Park Chan Sung. Anh chàng là một trong những cổ động viên trung thành của đội tuyển Việt Nam.

Park Chan Sung là con trai duy nhất của HLV Park Hang Seo.

Dù có ông bố là người nổi tiếng nhưng con trai ông Park lại có cuộc sống hết sức bình thường với công việc sửa chữa xe ô tô ở gần thủ đô Seoul. Con trai thầy Park chưa lập gia đình nhưng đã có bạn gái.

Park Chan Sung luôn dõi theo các trận đấu của đội tuyển Việt Nam và tỏ ra là một cổ động viên trung thành. Không ít lần, con trai thầy Park đích thân đến sân vận động để cổ vũ cho bố cùng các cầu thủ Việt Nam. Nhiều năm về trước, Park Chan Sung từng là một cầu thủ bóng đá.

Park Chan Sung trong một bức ảnh bên người bố nổi tiếng.

Park Chan Sung tham gia một câu lạc bộ bóng chày tại Hàn Quốc.

Khi Xuân Trường điều trị tại bệnh viện Inega (Seoul), con trai của ông Park Hang Seo cũng có mặt thăm anh. Ngoài Xuân Trường, Park Chan Sung còn có mối quan hệ thân thiết với bên Công Phượng, Tuấn Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news