Tin mới

Hé lộ cuộc giao dịch quyền sắc gây sốc của tham quan Trung Quốc

Thứ hai, 12/11/2018, 13:59 (GMT+7)

Cuộc giao dịch quyền sắc của tham quan ngành tài chính Trung Quốc với nữ diễn viên nổi tiếng khiến truyền thông và dư luận không khỏi ngỡ ngàng.

Cuộc giao dịch quyền sắc của tham quan ngành tài chính Trung Quốc với nữ diễn viên nổi tiếng khiến truyền thông và dư luận không khỏi ngỡ ngàng.

Theo tin tức trên tờ Oriental Daily News (Hồng Kông), sau khi đệ nhất quan tham ngành tài chính Trung Quốc - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty trách nhiệm hữu hạn cổ phẩn quản lý tài sản Hoa Dung (gọi tắt là Hoa Dung) Lại Tiểu Dân bị bắt vì nghi vi phạm kỷ luật nghiêm trọng hồi đầu năm, đến nay tình tiết liên quan đến vụ án của ông này lại tiếp tục được hé lộ.

Lại Tiểu Dân. Ảnh: Caixin Global

Ngoài số tiền tham nhũng cực lớn, ông này còn có những "giao dịch quyền sắc" gây sốc.

"Những phụ nữa có 'giao dịch quyền sắc' với Lại Tiểu Dân, ngoài những phụ nữ bình thường muốn làm việc tại Hoa Dung, còn có cả những người nổi tiếng, bao gồm nữ diễn viên tên tuổi. Có nữ ứng viên khi xin việc, còn cố ý dán thêm "ảnh chân dung toàn thân để lộ số đo ba vòng" vào hồ sơ và gửi cho Lại Tiểu Dân", báo Hồng Kông dẫn nguồn tin tiết lộ.

Kênh truyền thông này cho hay, đây chỉ là "một tảng băng trôi nhỏ" trong cả núi tiền phạm pháp của y.

Tờ này dẫn nguồn tin quen biết Lại Tiểu Dân tiết lộ, "thông tin hơn 100 người tình chỉ là tin đồn nhưng ông ta đúng là có người tình ở Hồng Kông và ông ta dám nhận hối lộ hàng trăm triệu Nhân dân tệ mỗi lần giao dịch".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news