Tin mới

Hé lộ cuộc sống giàu sang của hotgirl Việt

Thứ tư, 18/03/2015, 17:24 (GMT+7)

Không chỉ sở hữu ngoại\nhình xinh đẹp, quyến rũ, những hotgirl Việt này còn khiến nữ giới ghen tị khi\ncó gia thế giàu có, cuộc sống đầy đủ.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ, những hotgirl Việt này còn khiến nữ giới ghen tị khi có gia thế giàu có, cuộc sống đầy đủ.


 

Thủy Top

Nổi tiếng từ lâu với danh xưng Hot girl ngực khủng trên mạng cùng bộ ảnh Boxing Girl và Sexy Sunshine cách đây 4 năm nhưng hiếm ai biết Thủy Top (tên thật là Huỳnh Minh Thủy) được sinh ra trong một gia đình học thức cao, kinh tế vững vàng. Bố mẹ cô đều là những người có địa vị xã hội, học vị tiến sĩ trong lĩnh vực nghiên cứu và được nhiều người trong nghề nể trọng. Chị gái giọng ca Mặc kệ cũng có bằng thạc sĩ kinh doanh và đang lập nghiệp tại Mỹ.

Hiếm ai biết, ngôi nhà cao 7 tầng hoành tráng, nằm giữa hai con phố trung tâm Trần Hưng Đạo và Bà Triệu, đối diện Đại sứ quán Pháp và Đại sứ quán Ấn Độ chính là căn nhà riêng của gia đình cô. Trong đó, hai tầng dưới, gia đình cô cho cửa hàng thời trang cao cấp thuê kinh doanh, 5 tầng còn lại để ở.

Nhà riêng của nữ ca sĩ nổi bật giữa hai con phố Trần Hưng Đạo và Bà Triệu. Hai tầng dưới của ngôi nhà được gia đình Thủy Top cho thuê bán thời trang cao cấp.

Gia đình hot girl khá neo người vì chị gái cô đã lấy chồng, lập nghiệp tại Mỹ. Trong khi đó, trở về Việt Nam sau gần 5 năm du học, Thủy Top lại chọn TP.HCM là nơi phát triển sự nghiệp ca hát. Ngôi nhà sang trọng, rộng rãi với gần 10 phòng ở Hà Nội, chủ yếu dành cho bố mẹ cô ở. Mỗi tháng, nữ ca sĩ lại bay về Hà Nội 1-2 lần thăm gia đình, kết hợp công việc.

Gia đình giàu có là lý do từ trước đến nay, cô gái sinh năm 1989 luôn tự hào rằng bố mẹ chính là đại gia của cô. Do vậy, dù là một du học sinh nhưng Thủy Top luôn sống sung túc, đủ đầy. Mỗi khi nghỉ học, cô có thể đi du lịch xuyên nước Mỹ để khám phá, hưởng thụ cuộc sống cùng bạn bè hay bay về Việt Nam thăm gia đình mỗi năm 2 lần. Nữ ca sĩ cũng không ngại chi tiền sắm những món hàng hiệu túi xách, váy áo, trang sức... để đầu tư cho hình ảnh và phong cách của bản thân.

Đặc biệt, sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang tên Ký ức trong tôi được cô kết hợp với nhà sản xuất nổi tiếng ở Mỹ, chuyên sản xuất các sản phẩm ca nhạc của Madonna và nhiều ca sĩ nổi tiếng khác. Ông cũng chính là thầy dạy thanh nhạc cho cô ở Mỹ. Single chào sân Vpop tiêu tốn gần tỷ đồng của cô và gia đình.

Elly Trần

Hot girl Elly Trần được nhắc đến nhiều qua những bộ ảnh khoe vòng 1nóng bỏng. Dù chưa bao giờ công khai gia cảnh nhưng loạt ảnh đăng tải trên trang cá nhân cho thấy cô nàng đang sống trong một căn hộ sang trọng, tiện nghi.

Độ sung túc và xa hoa của căn hộ càng được thể hiện rõ khi có thêm sân vườn và hồ bơi phía bên ngoài.

Elly Trần từng được khá nhiều báo chí nước ngoài ca ngợi về độ bốc lửa, quyến rũ. Thời gian gần đây,  sau khi sinh con, tên tuổi của cô nàng còn hot hơn bao giờ hết.

Tam Triều Dâng

Đa tài, sở hữu gương mặt xinh xắn, Tam Triều Dâng thuộc thế hệ mẫu teen trẻ nhất hiện nay.

Vào dịp Tết 2014, Tam Triều Dâng có dịp giới thiệu về ngôi nhà của mình ở Tây Ninh. Căn nhà khá rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên, đặc biệt có rất nhiều đồ gỗ được thiết kế công phu. Tam Triều Dâng chia sẻ bố là người thích sưu tầm đồ gỗ nên mọi vật dụng trong nhà như bàn, ghế, kệ ti vi... đều có phong cách cổ điển.

Bộ bàn ghế gỗ độc đáo nhà Tam Triều Dâng

Quỳnh Chi - con dâu đại gia thủy sản Cần Thơ

Quỳnh Chi được nhắc đến nhiều với danh hot girl đầu đời 9x. Khi sự nghiệp đang phát triển, cô nàng bất ngờ tuyên bố sẽ kết hôn. Người yêu của Quỳnh Chi là Trần Văn Chương, con trai bà Diệu Hiền - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc một công ty cổ phần thuỷ sản ở Cần Thơ.

Gia thế gia đình nhà chồng của Quỳnh Chi là niềm mơ ước của nhiều người. Căn biệt thự rộng lớn cùng nội thất làm bằng đồ gỗ quý hiếm bên trong từng khiến không ít người choáng ngợp.

Đám cưới vào tháng 2/2012 của cô nàng được giới truyền thông săn đón. Hàng loạt xe rước dâu tiền tỷ đến hàng chục tỷ kéo dài trên phố.

Lễ cưới có sự góp mặt của nhiều khách mời quan trọng thuộc hàng đại gia, các nghệ sĩ, ca sĩ hàng đầu Việt Nam tham dự. Hiện Quỳnh Chi đang sống trong một căn hộ không kém phần sang trọng tại Sài Gòn. Cô nàng rút hẳn khỏi showbiz để chăm lo gia đình và công việc kinh doanh phía nhà chồng.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news