Tin mới

Hé lộ cuộc sống sang chảnh, thượng lưu của nữ BTV sành điệu nhất VTV

Chủ nhật, 12/11/2017, 17:11 (GMT+7)

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, MC Ngọc Trinh còn có gu thời trang sành điệu và cuộc sống sành điệu, sang chảnh đáng ghen tỵ. 

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, MC Ngọc Trinh còn có gu thời trang sành điệu và cuộc sống sành điệu, sang chảnh đáng ghen tỵ. 

Với ngoại hình xinh đẹp, gương mặt sáng, hiện đại, nữ MC sinh năm 1986 - Ngọc Trinh từng gắn bó với chương trình Bản tin tài chính trên VTV1, và hiện tại, cô đang làm MC cho chương trình chuyển động 24h.

 

Những hình ảnh thường thấy trên sóng truyền hình của BTV Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh chính là đại diện cho mẫu phụ nữ hiện đại, xinh đẹp và thành công. Nữ MC xinh đẹp còn nằm trong top 5 gương mặt BTV ấn tượng nhất trong lễ trao giải Ấn tượng VTV cùng với những MC, BTV nổi tiếng, kì cựu như Lại Văn Sâm, Tạ Bích Loan, Diễm Quỳnh, Hoài Anh,...

Nữ MC xinh đẹp luôn là hình mẫu phụ nữ hiện đại, thông minh, xinh đẹp.

Ngoài công việc dẫn chương trình, biên tập, Ngọc Trinh còn tham gia tổ chức sản xuất. Cô thú thật: “Thu nhập ở đài không quá cao nhưng đủ cho những nhu cầu”. Bản thân cô và gia đình là những người làm kinh doanh từ lâu. Thu nhập từ nghề tay trái là kinh doanh giúp Ngọc Trinh thoải mái phục vụ sở thích thời trang.

Cô từng chia sẻ: “Thời trang là sở thích của tôi, vì thế, bất luận lúc ăn, nghỉ, lướt Facebook hay khi thấy ai đó mặc đồ đẹp, tôi đều quan tâm. Có những người nghĩ, hình thức không quan trọng, kiến thức mới là thứ cốt lõi. Đúng nhưng sẽ mất thêm thời gian để ghi dấu ấn. Cho nên tôi chọn cả hai. Tôi không muốn bỏ qua bất cứ cơ hội nào để gây ấn tượng với khán giả”.

 

Ngọc Trinh có gu thời trang sành điệu.

 
Cô thường tranh thủ các chuyến đi chơi, công tác để tới các hiệu may nổi tiếng trên thế giới để đặt may những mẫu thời trang ưng ý.
Ngoài ra, người đẹp còn có sở thích sưu tập đồng hồ.

Đồng hồ Richard Mille và nhẫn Cartier ít người có được của MC Ngọc Trinh.

Bộ sưu tập tiền tỉ của người đẹp sinh năm 1986.

Dàn điện thoại Vertu của nữ MC xinh đẹp.

Không chỉ có sở thích sưu tầm hàng hiệu, MC Ngọc Trinh còn thích đi du lịch nước ngoài. Tranh thủ những ngày nghỉ, cô tự thưởng cho mình những chuyến du lịch sang chảnh tới nhiều nơi trên thế giới.

 
 
MC Ngọc Trinh thường xuyên có chuyến đi du lịch đến nhiều nơi trên thế giới.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTV Ngọc Trinh